Song Ji Hyo đã đứng yên đối diện với cánh cửa đã gần 10 phút rồi nhưng cô lại ngập ngừng không dám bấm chuông. Cô thở dài và cuối mặt xuống chẳng biết làm sao. Bất chợt cánh cửa trước mặt cô mở ra, hình ảnh quen thuộc xuất hiện.- Ji Hyo? Sao em lại đứng đây?
Người trước mặt cô mỉm cười, Ji Hyo mềm nhũn trước nụ cười đó. Cô lao đến ôm người ấy và thì thầm.
- Jong Kook oppa, em yêu rồi...
Jong Kook nhìn cô bé đang khổ sở với những cảm xúc trong lòng trước mặt mình. Anh đặt ly sữa nóng trước mặt cô. Ngồi xuống đối diện cô rồi ân cần hỏi:
- Có chuyện gì? Kể anh nghe nào
- Em..em bối rối lắm, hình như em đang yêu một người.Trái tim Jong Kook hẫng một nhịp nhưng vẫn giữ khuôn mặt bình tĩnh nhất, anh hỏi cô:
- Anh có thể biết người đó là ai không?
- Vâng, được chứ, anh là người anh tốt nhất của em mà."Anh à? chỉ là anh thôi sao"
Ji Hyo hớp nhẹ một ngụm sữa, tay cô xoay tròn chiếc ly trước mặt và khẽ đỏ mặt cuối xuống. Cô tiếp tục nói:
- Em yêu..Kang Gary, bạn thân của anh Dong Hoon.
Jong Kook chẳng nói gì, anh chỉ lén thở dài và tươi cười trở lại:
- Em đã thổ lộ với cậu ấy chưa?
- Chưa ạ, thậm chí em còn chưa nói chuyện với anh ấy một lần..em chỉ lén nhìn anh từ xa mà thôi..em nghĩ em yêu anh ấy mất rồi.Jong Kook cảm thấy mặt Ji Hyo đỏ dần trong từng lời nói, điều đó khiến cho trái tim càng đau hơn. Anh gượng cười, nói với cô:
- Vậy hãy can đảm...đến làm quen với cậu ấy đi, anh tin cậu ấy cũng sẽ thích em mà..
- Thật không anh? - Mặt cô bừng lên vẻ hạnh phúc.
- Ừ đương nhiên rồi..em xinh đẹp và đáng yêu thế này mà.Ji Hyo chồm tới, ôm chằm lấy Jong Kook và rối rít cảm ơn.
- Cám ơn anh nhiều lắm..
Jong Kook chỉ khẽ cười cay đắng và cố gắng siết chặt hơi ấm từ cơ thể Ji Hyo có lẽ là lần cuối. Cô ở lại một chút rồi chào tạm biết ra về. Cánh cửa khép lại, Jong Kook tựa vào và thở dài.
- Mày đúng là...đồ ngốc, Jong Kook à.
2.
Ji Hyo đã lấy hết dũng cảm và tỏ tình với Gary. Và..chàng trai ấy cũng đã đồng ý. Hiển nhiên là Ji Hyo và Gary sẽ trở thành một cặp và cũng như bao cặp đôi khác họ có những buổi hẹn hò. Ji Hyo bắt đầu không còn thường xuyên lui tới nhà Jong Kook nữa. Cũng đúng thôi, đã là người yêu thì phải đi chung với nhau chứ, cô còn thời gian nào đâu mà quan tâm đến "người anh trai" này. Nghĩ vẩn vơ một chút, Jong Kook thở dài đánh thượt một cái rồi trở lại công việc của mình. Trời đổ mưa rì rào ngoài hiên, giật mình nhìn ra cửa sổ, anh lại lo lắng: "Không biết Ji Hyo có đem theo ô không nhỉ?"
Rồi tự cười với chính bản thân mình, trời mưa thì cũng sẽ có cậu Kang gì đó che ô cho cô ấy rồi, anh cần gì phải lo lắng. Hãy quên đi Jong Kook.King kong...king kong...
Tiếng chuông cửa vang lên, ai lại đến vào lúc trời mưa to như thế này nhỉ? Không suy nghĩ nhiều, anh từ từ mở cửa. Là Ji Hyo!
BẠN ĐANG ĐỌC
[2Shots|SpartAce] One Man
Fanfiction* Author: NY * Pairing: SpartAce ( Kim Jong Kook & Song Ji Hyo ) * Disclaimer: Nhân vật có thật không thuộc về tác giả. Nội dung truyện do tác giả quyết định