Fic: Một ngày căng thẳng!!!

946 26 8
                                    

Cre: idol48vn

Tác giả: Yurika-chan!

 Couple: đủ hết!

 Rating: T

 Tình trạng: Chủ yếu làm tăng không khí cho ngày 8-3 thôi! ( nhưng mà hình như ở Nhật không có ngày này....chỉ có ngày 3_3 " Lễ hội búp bê!"

 Đôi lời: Tuy là nói có đủ Couple, nhưng cũng không chắc là đủ! với lại, có thể mình sẽ viết couple chính là Atsumina ( BCCC)

 Stop! bắt đầu câu chuyện thôi!

Nhà hát có "Ma" ư?!

 …………………….! 

 Hôm nay là ngày 3_3...một ngày rất rất đặc biệt đối với các cô gái....dĩ nhiên, các chị nhà 48 của chúng ta cũng thế thôi! nhưng do tình cảnh ngặt nghẽo....chả là, hôm nay không biết có cái sự kiện gì không mà lịch diễn lại cứng ngắt

 Từ 9h sáng, lúc mà mọi người chuẩn bị đến nhà hát để diễn.....thì cho đến 9h tối! họ mới có thể kết thúc phần trình diễn của mình ( những 12 tiếng lận)

 Chưa kể đến những bài solo riêng của họ! mà, nếu nói về Solo thì chắc là Takamina cực nhất ...vì cô ấy có đến khoảng 5 bài xen kẻ trong buổi diễn lận...tiếp đó thì chắc là Acchan và Mayu này nọ.....

 Thế đấy! nên khi vừa diễn xong, tất cả đã không về nhà ngay mà đã tụ họp lại ở các phòng thay đồ

 ....phòng thay đồ Team A.........

 NyanNyan và Tomochin đang thong thả ngồi trên bàn trang điểm để chỉnh chang lại nhung nhan của mình....Acchan thì viện cớ là mệt nên đã yên vị ngồi trong lòng của Takamina đồng thời nghịch ngợm phần đuôi tóc được phủ ra đằng trước của cô ấy ( còn Takamina thì…chắc chỉ dám ngồi yên đó mặc cho Acchan muốn làm gì thì làm)

 kế bên đó là Mariko....hình như là cô ấy đang nói chuyện điện với ai đó....( cũng may là đang nghe điện thoại, nếu không thì hai bạn Atsumina có thể thong thả vậy sao?)

 còn người đáng chú ý tiếp theo là Michan, có lẽ khỏi hỏi cũng biết là cô ấy đang ve vãn với mấy em chuyển sang Team rồi! ( cái này còn phải nói….)

 _À! Đúng rồi! dù sao…hôm nay cũng là ngày quan trọng của các cô gái…nên, các cậu không muốn đi đâu sao??

 Tomochin thong thả nói khi đang chải chuốc lại mớ tóc rối của mình

 _Trễ lắm rồi! chúng ta còn đi đâu được!

 Một giọng nói phát ra từ người Takamina, nhưng không phải là do cô ấy nói đâu, mà là Acchan đang vô tư nói vọng ra thôi!

 _Hay đến quán ăn Yakiniku mà chúng ta thường đến đi

 Ý hay đó….nhưng đối với người có tâm hồn ăn Michan thì chắc là ý hay chứ đối với mấy người này…mọi người cũng biết rồi, sau 7 giờ tối thì chắc họ không dám ăn cái gì nặng bụng đâu ( đơn giản là vì sợ mập thôi)

 _Suốt ngày chỉ ăn uống, sao không tìm một quán karaoke nào đó để thư giãn đi

 _Trời! Mariko này! Lúc nãy chị ca trên sân khấu còn chưa đã sao!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 25, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Fic: Một ngày căng thẳng!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ