"Autumn, ayan na siyaaaaa!" Agad naman akong napalingon.. Ohmygosh♥.♥
"Kyaaah~"
"Girl, nakatingin siya sayo." Sabi ni Brenda.
"Ohmygosh. Eto naman kasing si Adrian, ayaw pa kong ligawan. Hahaha!" Pagbibiro ko.
"Hoy Teh! Wag assuming."
"Brends naman, minsan na nga lang mangarap."
"Osya, sya. Bilisan mo na kumain at baka magbell na."
Hi! :) Ako nga pala si Autumn Estrada. Ang future wife ni Adrian Salazar. Charoot! ;) Crush ko na siya since 2ndyear Highschool. Ide-describe ko siya- GWAPO, YUMMY, VARSITY (Eh kasi nga ang galing niya magbasketball :">) MATANGKAD, MAPUTI, MATANGOS ILONG, HOT, HOT, HOT♥ Marami siyang fans at isa na ko dun. Stalker nga niya ko e. Shh. ;) Araw-araw ko tinitignan yung wall niya, di ko kasi siya friend sa fb. So, wala akong natatanggap na notification mula sa kanya (malamang -_-).
Inutusan ako ng Teacher namin na pumunta sa room ng 4-Newton, may naiwan kasi daw siya na libro dun. Classroom ni Adrian myloves yun. Emegesh :"'") Pero nung pumunta ako dun, wala siya :( Huhuhu. Pumasok naman siya ah?
Kinuha ko na yung libro na sinasabi ni Ma'am Rivera. Kabadtrip naman, di ko manlang siya nasulyapan. >.<
Sa lalim ng iniisip ko, may nabangga akong poste---este tao pala.
"Sorry." Walang ganang sabi ko, nakatungo lang ako. Nakakawalang gana talagang pumasok pag di ko nakikita si--------------
"Sorry din.."
O___O
Alam ko kung kaninong boses yon, kaya inangat ko agad yung ulo ko.
"Hi... Autumn. :)"
Hindi manlang ako nakapagsalita kanina. Marami akong gustong sabihin pero di ko nasabi, ni isa walang lumabas sa bibig ko. Naglakad na nga lang ako palayo kanina e. Sheteee! Nakakainis yung ginawa ko. Chance ko na yun eh! >:(( Ang tanga mo Autumn!!!!
"Oh Teh, problemado ka diyan?" Tanong ni Brenda.
"Ano kasi. Nag-Hi sakin si Adrian kanina tapos alam niya pangalan ko...."
"Oh, yun naman pala eh! Anong minumukmok mo diyan?"
"Di pa ko tapos diba?! Ganito kasi yon, nabangga ko siya kanina. Tapos nag-sorry ako.. Akala ko kung sino yung nabangga ko, siya pala :"> Nag-sorry din siya tapos, eto pa sabi niya..Hi..Autumn :) Eh kaso, kinabahan ako.. Walang lumabas ni isa sa bibig ko. Tas naglakad na ko palayo! Chance ko na para kausapin siya ehhh!! Huhuhuhu :"("
"Condolence Girl. :("
Binatukan ko nga to si Brenda. Akala ko pa naman, maganda sasabihin niya. -_-
-------------------------
7:45am.
May mga nagbubulungan na mga girls dito. Aga-aga nakikipag-chismisan. -_-
"Grabe, ang gwapo ng new student noh?"
"Oo nga eh. Yummy! ♥.♥"
"Balita ko, 4-Newton daw classroom niya. Emegesh, kaklase niya si Papa Adrian."
"Ang swerte naman nung mga babae sa room nila. Kainggit."
New student? Hmm.
Recess.
"Oy, girl. Hot daw yung new student?"
"So?"
"Eto talaga. Sinasabi ko lang e."
BINABASA MO ANG
Facebook Wall♥ ONE SHOT
FanfictionSabi ng bestfriend ko, magpost daw ako ng heart sa WALL niya. Siya rin daw magpopost ng heart sa WALL ko. Ipasa ko daw sa ibang girls na online. Except boys!! Kasi kung sinong lalaki daw na magtanong sakin kung bakit puro heart yung naka-post sa Wal...