PROLOGUE
Ang love, hindi sinasadya. Kusa lang 'yang dumadating o nararamdaman.
Madali lang namang ma-inlove eh, madali lang din masaktan, ang mahirap dun ay ang pagtanggap ng katotohanan.
Minsan, meron talagang taong makikilala mo at magkakaroon ng napakalaking bahagi sa buhay mo.
Pero..
Hindi lahat sila ay nakalaan para maging kasama mo forever. Ilan sa kanila dumating lang sa buhay mo para matuto ka.
Sabi nga nila..
Walang success pag walang experience. Walang success pag walang matinding sakit na mararamdaman. Hindi ka matututo, kung hindi ka msasaktan.
Pasalamat na lang kay GOD kase kahit na sa dinami-dami ng problema mo, may mga KAIBIGAN ka pa ring gagabay sayo through ups and downs ng buhay mo. Handa kang damayan sa kabaliwan, kadramahan, pagka-bipolar, at kaabonormalan mo.
~~~~~
Grabe! Sobrang sarap ma-inlooooove! It's drving me crazy! :D it's like the world stops for us when HE says I LOVE YOU to ME. I super enjoy it. Cause everything is so fine. I smile everyday, I ate a lot like reguarly, I sleep normally and live my life HAPPY AND CONTENTED..
but..
It was just a thought of me. I mean. Yeah. That was I thought being so inlove before..
Am I bitter?
Yes. Pero wala namang masama sa pagiging bitter. Yun lang yung way ko para makamove on.
What do I think of love now?
It actually feels good yet it hurts. Yes it drives you crazy. Super crazy. As in. Pag sobra mong mahal yung tao. Pag naiwan ka, di lang titigil yung mundo mo, magugunaw pa. Nung na-inlove ako? Yung super seryosong na INLOVE ako, I've got mixed emotions, cooing tummy, sleepless nights and hell everyday.
Don't depend too much on anyone in this world. Because even your shadow leaves you when you're in darkness.
Wag magtitiwala kahit kanino kahit gaano pa katotoo yung sinasabi niya sayo.
It was just my mind running through this.. Kaya don't blame me *winks*. Kung bata pa kayo, at gusto niyo nang ma-inlove, aba. Hindi ko kayo pipigilan. Sino ba ko para pigilan kayo? It's just that I am concerned *winks* RULE #1: WAG IBIBIGAY LAHAT NG PWEDENG IBIGAY. MAGTIRA LAGI PARA SA SARILI. (capslock pa para intense)
~~~~~~~~~~
I wish I'll have tons of readers here :)
Please support this story :)
Vote and feel free to comment ;)
- Candyyy Ü