Xiumin's POV
On the way na ako papunta sa SmEnt.Siguro aabot pa naman ako sa practice.
Feeling ko kasi malelate ako kasi mag dinaanan pa ako.
Dinaanan ko pa ang babaeng MAHAL ko na KAIBIGAN lang ang turing saken.Diba ang saya?Pwe.
Habang naglalakad ako kasi malapit lang naman at nakadisguise din naman ako napapaisip ako...
Ano bang mali sa sarili ko?
Sikat naman ako..Yeah,isa akong miyembro sya isang sikat na grupo.
Gwapo naman ako..Napahinto ako sa isang kotse ang nagsalamin dun.Ang kinis ko pa.
Mabango naman ako..Sininghot ko ang sarili ko,totoo namang mabango.
Pero ang mali lang,hindi tumibok ang puso nya para sa akin.Yun ang mali...
Kahit anong perfect ko pa pag ang puso ang pumili matatalo talaga ako.Hays Jessica.Kailan mo pa ako magugustuhan.
Malungkot na agad na mukha ang sumalubong sa guard pagpasok ko.
"Good morning Sir"-guard
"*sigh*Good morning rin"-ako
Pagkapasok ko sa practicing room,nagpapractice na sila.
Nung pagpasok ko,tumigil sila.
"Oh morning"-Suho
Hindi na nag abala si Suho na tanungin saan ako galing at anong ginawa ko pero pag pinakita ko sakanila yung ganitong kalungkot kong mukha,alam nilang galing na naman ako kila Jessica.
Umupo sila.
Umiinom ng tubig at nagpapahinga sila then suddenly bigla nalang lumabas sa bibig ko ang mga salitang to "May mali ba sakin?"
Nagtinginan naman sila.
"Wala namang mali sayo,in fact parang perfect ka na nga pero pag ang puso ang nagdesisyon siguro wag na tayong umasa"-Chen
Nagiging seryoso na ang usapan namin.
"Wow!Humugot ka ata Chen!"-Chanyeol para ienlighten ang atmosphere.
"Ul*l.Ogag ka talaga Chanyeol!"-Chen
Nag asaran naman sila dun.
"Xiumin,wag ka nang mabother okay?Okay lang na friend mo sya dahil incase na mabrokenhearted sya,andyan ka para sa kanya..
....So wag mo nayang isipin kaya magpractice na tayo..."-Suho"Si Suho din humugot.Hahhahahaha.Hindi kasi bagay"-Chanyeol
"F*ck you"-yan nalang ang nasabi ni Suho kay Chanyeol.Yung isa naman tawa parin ng tawa.
Hays.Buti pa tong si Chanyeol parang walang problema.
---
Annyeong!Mianhae kung ang iksi palagi ng update ko.Sorry talaga.Supportahan nyo pa rin sana.😁PLEASE VOTE AND COMMENT.
-XOXO❤KayeYeol