Mia P.O.V
Mia!!!-bulyahaw ng nanay kung parang machingun ang bibig err that's why I really hate school days becuase I had to woke up early para pumasok kung ganitong umaga mas gusto kong matulog at yakapin ang teddy bear ko.dito ako ngayon sa kwarto ko naka higa pa habang yakap yakap ang paborito kong bugs bunny na teddy bear hehe gusto ko talagang niyayakap to napaka flappy kasi eh.
After a minute of laying I got out of bed kanina pa kasi ako ginising ng nanay baka masigawan na naman ako nun bago ako bumaba ginawako muna ang morning routine ko kapag gumising ako sa umaga .
Pagkatapos kong maligo bumaba na ako para kumain pagkatapos kung kumain agad na akong umalis papuntang skul actually monday ngayon my very hate day is school days.
Hindi pa pala ako nagpapakilala sa inyo ako nga pala si Mia Revira I'm 19yrs. Old running 20 isang taon nalang ga graduate na ako sa korsong culinary arts.
My parents name are Janet Revira and my father is Arnold Revira my mom work is a chef sa isang five star hotel and my father work is a lawyer hindi kami mahirap hindi rin kami mayaman Medyo nakaka-angat lang siguro sa buhay meron pala akong kuya his name is Erick Revira lawyer din siya sa ibang bansa katulad ng daddy at ako ang bunso.
I'm single and ready to mingle de Joke lang yun namamatay kasi lahat ng lalaking nagiging boyfriend ko kaya sa ganda kong to single pa ako..joki joki lng din yun...hehe *peace sign* ang totoo hindi na talaga ako pwedeng humarot kasi I have already a fiancé he is a billionaire tagapag mana ng the biggest campony in the whole world as in whole ganon kayaman ang family nila they own five star hotel,malls,campony around the world mukhang nasa kanila na yata lahat ng business eh.
That's why I'm not allow to flirt anymore because I'm engage to a billionaire I don't know his name and his his look kahit picture man lang walang binigay kaya ito nanatiling mistery ang itsura ng fiancé ko pati nga yung mga magulang ng mapapangasawa hindi ko pa nakikita tanging parents ko lang ang nakakita sa kanila at saka gaganapin pala ang engagement party sa ika -20 birthday niya balita ko malapit na siyang mag-twenty hmmm.
Gege yun lang about sa life ko wag nyo nang halonkatin lahat sa life ko.
Sa ilang minutong paglalakad sa wakas nakarating na rin ako sa Royal Empire Academy sa isang kilalang school sa buong mundo puro mayayaman at sikat ang nag-aaral dito actually hindi naman talaga ako makakapasok dito kundi dahil sa pamilya ng Fiance ko tama sila ang nagbabayad ng tuition ko sila rin ang nagpasok sakin dito medyo strik kasi ang skul nato hindi ka basta basta makakapasok dito hindi porket my pera ka ay makakapasok ka makakapag aral ka sa R.E.A through connections.
Gusto nyong malaman kung pano ako na engage sa mystery future at husband ko??
Pero kunti lang yung alam ko eh..pero sasabaihin ko parin sa inyo.all Iknow is ang lola ko at ang lola ng future husband ko ay matalik na magkaibigan bago sila mamayapa may binilin muna sila sa mga magulang namin ng future husband ko na sinabi nila na ako at ang apong lalaki ng kaibigan ni lola ipapakasal pagdating namin sa tamang edad.
Sorry guys yun lang ang alam ko yun lang din kasi ang sinabi ng parents ko Eh..pero atlist nalaman nito kung bakit kami na engage ng future husband ko hehe.
Naglalakad ako ngayon sa hallway at sinalubong ako ng dalawa kong kaibigan na sila Katty at Clair they are both rich and beautiful sila lang talaga ang close friend ko dito sa Empire bago pa kasi ako dito.
Hi Mia girl- bati ni Clair sakin sabay kaway.
Ang ganda talaga ni Clair at saka napaka cheerful.
hello...katty,Clair.-Me
Hi-Katty
Mia girl natapos mo na ba yong project mo??-Clair
BINABASA MO ANG
Married To A Billionaire
RomanceSi Mia ay isang simpling babae na nangangarap na maging mayaman siya ay maganda, mabait,masayahin at may pagka-isip bata. Si Zake ay isang gwapo at anak ng billinaryo he has a cold heart hindi ngumingiti masungit at walang galang sa mga babae. What...