Oneshot

492 25 0
                                    

Món quà nhỏ dành cho baobei nhà mình :')

Đoạn đối thoại hơi bị nhảm nhưng mong các bạn thích nó.

________

Hyukjae đang ước cho thời gian quay trở về thời điểm một ngày trước, khi mà cậu xin phép cấp trên cho mình một kì ngắn hạn nhân dịp sinh nhật, để nói với vị cấp trên ấy rằng cậu không cần một kì nghỉ phép nào nữa. Nghỉ phép kiểu gì khi mà còn nửa tiếng nữa là đến sinh nhật cậu, mà không có lấy một thành viên ở kí túc xá. Chính vị trưởng nhóm Leeteuk một tuần trước đã nói cậu nên xin nghỉ phép vào ngày sinh nhật để đi chơi với anh em, và hai ngày trước còn hẹn cậu ở kí túc xá rồi đi ăn, vậy mà giờ lại bặt vô âm tính. Gọi điện thì không bắt máy, nhắn tin thì không trả lời, xem ra định lừa cậu một vố rồi.

Hyukjae cảm thấy biết ơn chính mình khi mà không quên mang theo chìa khóa dự phòng của kí túc xá, nếu không thì cậu đã bị nhốt ở ngoài cửa ở cái tiết trời giá lạnh cuối đông này rồi. Trong nhà thì tối thui, lò sưởi cũng không bật lên, Hyukjae thầm thắc mắc mọi người lại bỏ đi đâu mà không thèm rủ cậu.

Hyukjae cư nhiên làm cho mình một ly cacao nóng. Trời lạnh thì chỉ có thứ này là tuyệt vời nhất thôi. Cậu vừa nhấp vài ngụm cacao vừa bật TV xem vài chương trình giải trí. Còn mười ba phút nữa là mười hai giờ đêm mà cậu vẫn đang ở một mình trong căn nhà lạnh lẽo này.

Khi kim đồng hồ điểm mười hai giờ, chuông cửa nhà bỗng reo lên. Hyukjae ngồi trong nhà cảm thấy ngạc nhiên, không phải các thành viên lúc nào cũng mang chìa khóa bên mình sao? Với lại cậu cũng không báo là khi nào cậu về đến đây, làm sao mọi người biết là có người trong nhà mà nhấn chuông. Hyukjae vội vàng ra mở cửa với bao nhiêu khúc mắc.

Cánh cửa bật mở và trước mặt Hyukjae bây giờ là một thanh niên cao lớn đội mũ sụp che mất hơn nửa khuôn mặt, tay cầm một chiếc hộp trên tay.

"Xin hỏi có phải anh Lee Hyukjae?" – Cậu khẽ gật. "Anh có bưa kiện. Xin vui lòng kí nhận."

Hyukjae lúc này lại càng cảm thấy kì quái. Ai lại đi chuyển bưu kiện vào lúc mười hai giờ đêm bao giờ? Lại còn là cho cậu nữa chứ. Bình thường là fan thì sẽ gửi đến trụ sở SM, là gia đình thì sẽ gửi thẳng đến chỗ tập huấn quân sự, và Hyukjae nhớ rằng cậu không hề đặt bất kì món hàng nào gửi về kí túc xá cả. Kí qua loa tờ đơn nhận hàng rồi bước vào trong nhà, cậu đặt chiếc hộp lên bàn ăn bắt đầu xem xét. Nếu Hyukjae mở hộp ra bây giờ, sẽ không có thứ nào đại loại như ảnh thờ của cậu hay động vật chết chứ? Mấy sasaeng fan vẫn hay làm vậy mà.

Mất một lúc lâu đấu tranh tư tưởng cuối cùng Hyukjae cũng chịu mở chiếc hộp. May thật, bên trong không có thứ nào như cậu tưởng tưởng, mà là một chiếc bánh sinh nhật. Tuyệt! Tuy không biết là ai gửi nhưng mà Hyukjae lại cảm thấy vui và biết ơn, đơn giản vì nó dành cho cậu, và còn là bánh cheesecake mà cậu thích nữa.

Chưa kịp ăn mừng vì được tặng bánh thì ánh sáng bỗng dưng biến mất. Mắt cậu bị tay ai đó che lại. Người đó áp sát cơ thể mình vào người cậu, đẩy cả thân hình cậu tựa vào chiếc bàn ăn. Trong vòng hai giây Hyukjae đã thật sự hoảng sợ, cho đến khi mùi hương quyến rũ quen thuộc của ai đó xộc vào mũi cậu mới thôi suy nghĩ tiêu cực.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 04, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot][HaeHyuk]B-day PresentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ