Vịnh Lâm quật cổ đạo: "Ta biết ngươi trong lòng không thoải mái. Ngươi không thoải mái, chỉ để ý đánh ta tốt lắm, không cần khi dễ Vịnh Kì ca ca."
Lúc này, Vịnh Thiện làm sao còn có tâm tư đánh hắn? Trong lòng nói, Vịnh Lâm này gây tinh tuy rằng chán ghét, nhưng đối Vịnh Kì, thật thật sự trân trọng có thêm, cũng tính hắn hạng nhất sở trường.
Nghĩ đến đây, đối Vịnh Lâm đích ngữ khí kìm lòng không đậu hiền lành điểm, "Ta sẽ không lấy Vịnh Kì xì. Hắn không có làm sai cái gì, ta như thế nào hội làm khó hắn?"
Vịnh Lâm đạo: "Ta không tin, ta muốn đi xem hắn. Tối hôm qua ta đi rồi, ngươi có hay không đánh hắn?"
Vịnh Thiện nhíu mày.
Hắn ở Vịnh Lâm cảm nhận trung, quả thực tựu thành tội ác tày trời, cả ngày kì nhục Vịnh Kì đích tà ma .
Chỉ sợ không chỉ có là ở Vịnh Lâm cảm nhận trung, ở rất nhiều người trong lòng, hắn này thái tử cũng không phải cái gì người tốt.
Mỗi người đều ước gì hắn chết.
Ngay cả phụ hoàng cũng. . . . . .
"Ca ca, ngươi thật sự không đánh Vịnh Kì ca ca?" Vịnh Lâm chút không có che dấu hắn đích không tín nhiệm, tiến nhanh tới từng bước, ngẩng đầu đạo: "Ngươi muốn thật sự không nói dối, khiến cho ta thấy Vịnh Kì ca ca một mặt."
Vịnh Thiện không lên tiếng.
Hắn cúi đầu, nhìn tuyết địa lý hỗn độn đích vó ngựa dấu. Đó là Vịnh Thăng đích ngựa lưu lại đích, tuy rằng chính là một con viện lưu, nội bộ so với thiên quân vạn mã còn muốn hung hiểm.
Người nào mất đi phụ hoàng sủng ái đích thái tử có thể sống được lâu dài?
Thiên tâm khó dò.
Viêm Đế xuống tay mãnh như sấm đình, ngày đó Vịnh Kì bị phế, theo chúng tinh phủng nguyệt - sao quanh trăng sáng đến độc cấm tù thất, trước sau cũng chỉ là nửa ngày đích công phu.
Muốn thu thập tân thái tử, lại dùng được với vài cái nửa ngày?
Vịnh Thăng đắc ban thưởng kỵ mã quá cung chuyện nhất có ngọn, manh mối đã lộ, đại biến ngay tại khoảng cách trong lúc đó.
Vịnh Thiện cưỡi ở cao cao đích tuấn mã thượng, im lặng thật lâu sau, mãnh cắn răng một cái, định ra chủ ý.
"Ngươi muốn gặp Vịnh Kì?"
"Ân." Vịnh Lâm dùng sức địa điểm liên tiếp vài cái đầu.