Tập 1: Cậu ấy là ai mà đáng yêu quá?

8 0 0
                                    

Tên truyện: Bảo bối, anh yêu em!

Thể loại: đam mỹ (ai không thích xin "kick")

Tác giả: Dương Tử Linh

Thuộc: fanfic TFBOYS, ship Khải-Nguyên, Thiên-Hoành

Mọi người ủng hộ Tử Linh nhé😍😍😍
-----
Tập 1: Cậu ta là ai mà đáng yêu quá?

"Đó có phải là Vương Tuấn Khải lớp 11-C không??? Anh ấy đẹp trai quá!!!!"
"Vương Tuấn Khải thật đẹp trai!!!!"
"Cậu ấy là soái ca đích thực trong lòng tôi..."
"Để ý tới em này Tuấn Khải!!!!"
"Anh nhìn về phía này đi!!!!!"
....

Tất cả những lời hò hét đầy ngưỡng mộ đều reo lên khi anh ấy bước vào sân thi đấu. Trong số những vận động viên ưu tú của trường cấp III Bát Trung, anh là người có thành tích đáng nể phục và được nhiều nữ sinh theo đuổi nhất!

Phải, anh ta là Vương Tuấn Khải. Thành tích học tập, thể thao lẫn thực hành đều đạt điểm tối đa. Dù mới học lớp 11 nhưng Vương Tuấn Khải đã đứng số 1 trong trường, vượt cả các tiền bối - các anh chị đang học lớp 12. Đã thế, anh lại rất đẹp trai: trán cao, mũi cao, đôi môi mỏng quyến rũ và đôi mắt có hồn cùng hàng lông mi cao vút. Vương Tuấn Khải rất toả nắng khi cười vì lúc đó, khuôn mặt anh không chỉ đẹp mà khuân miệng anh còn lộ ra 2 chiếc răng khểnh rất duyên.

Cười thôi nhưng cũng khiến người ta chết ngất rồi...!!!

À, quên mất nói cho mọi người biết, hôm nay trường Bát Trung có tổ chức trận đấu bóng rổ giữa lớp 11-C và 12-A, hai lớp nổi tiếng có lực lượng đông về số người chơi thể thao giỏi. Điều này khiến cho mọi học sinh trong trường rất thích thú, họ đến xem rất đông và cổ vũ rất cuồng nhiệt.

"Tuấn Khải, hôm nay cậu sẽ là lá bài chủ chốt!" Mạc Tôn, chàng trai có mái tóc màu nâu óng ả nói

"Mạc Tôn, hôm nào thi đấu Tuấn Khải chả là lá bài chủ chốt chứ... Hahaha! Cậu nói với Tuấn Khải như thế hơi thừa rồi" Người bạn bên cạnh Mạc Tôn liếc nhìn Vương Tuấn Khải rồi cười

Đúng vậy mà, anh chơi bóng rất giỏi, lớp 11-C nhờ vào điều này nên mới có thể mang danh:" Lớp của những nhân tài bóng rổ". Hầu như đấu với lớp nào, y rằng lớp ấy thua bởi lối chuyền bóng của Vương Tuấn Khải và đồng đối rất khó nắm bắt sơ hở. Sai sót một chút thôi cũng khiến 11-C ghi bàn thắng đẹp!

"Chuẩn bị mau nào, 5 phút nữa thi đấu rồi" Thầy Minh phụ trách môn thể dục giục giã.

"Vâng!!" Cả đội đồng thanh rất to và đều, biểu thị cho sự tự tin đanh chiến thắng trong trận đấu sắp diễn ra

Phía khán đàn, mọi người đều tấp nập chuẩn bị cổ vũ hết mình. Đến 60% là cổ vũ cho Vương Tuấn Khải, còn lại là cổ vũ cho cả đội hoặc những người khác hoặc không cổ vũ cho đội nào.

Vương Nguyên, học sinh lớp 10-A là số ít trong số những người không cổ vũ cho đội nào.

"Nguyên Nguyên, cậu không lo cổ vũ mà ngồi đấy ăn à??" Chí Hoành nhăn mặt. Cậu đây thì đang phải giờ biển lên cao từ nãy tới giờ trong khi cậu bạn thân mến của mình thì ngồi ăn vặt.

Você leu todos os capítulos publicados.

⏰ Última atualização: Apr 05, 2016 ⏰

Adicione esta história à sua Biblioteca e seja notificado quando novos capítulos chegarem!

[Fanfic Khải Nguyên-Thiên Hoành] Bảo bối,anh yêu em! <Tử Linh>Onde histórias criam vida. Descubra agora