SELOS (A short story written by LovingYouBoy)

272 3 0
                                    

LovingYouBoy's Note:

It's my first time to write story here sa WATTPAD! :). Sana magustuhan niyo kahit dipa ako EXPERT sa PAGSUSULAT ng magandang kuwento. FICTION talaga ang gusto ko sa lahat! Hehe :). Sige.. basahin niyo na at sana magustuhan niyo. ;)!

( Short For LYB. Pronounced as LiB. TY 4 Cooperation! )

-- LYB --

**

PROLOGUE:

"Mahal na mahal ko siya."

"Ang gusto ko akin lang siya! Walang pwedeng umangkin sa kaniya!"

"Gagawin ko ang lahat para lang walang umangking iba sa kanya. Kahit patayin ko pa sila. Basta sa huli akin lang siya!"

Grabe siya.. kailangan ko 'tong sabihin kay ate.

Siya pala ang pumapatay o dumudukot sa mga manliligaw at naging boyfriend ni ate.

*BLAAAAG!

"Sino yan?! Lumabas ka dyan! Humanda ka sakin..."

Lagot! Takbo naaaaa! Takbo! Dali.. kailangan kong bilisan, baka mahabol niya -- *BAAAAAAANG!

Ate, patawarin mo ako kung hindi ko masasabi sayo. PATAWAD :(.

**

LYB's Note:

May pagka-tragic din toh! Hahaha :D. Blood scenes. Chaar! Di ako masyadong brutal eh. ^^V.

Nasobrahan sa PROLOGUE! Di kasi ako mage-EPILOGUE! Harhar! XD!

See you on next update. Mga 10 chapters lang ata toh! Short story lang. But not one shot!

Do COMMENT & VOTE, VOLUNTARILY!

SELOS (A short story written by LovingYouBoy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon