Phần 1

17.2K 177 39
                                    

Tên sách: Ân có trọng báo (sống lại)

Tác giả: Quyết tuyệt

【 văn án 】

Hàn Trọng Viễn khi còn sống trầm bổng nhấp nhô, không nghĩ tới tại ôm Mạnh Ân chết đi sau khi, lại vẫn có thể có một cơ hội làm lại, lần này, hắn có cừu báo cừu, có ân báo ân!

Mạnh Ân cẩn thận từng tí sinh hoạt, không nghĩ tới chính mình luôn luôn thầm mến Hàn Trọng Viễn, vậy mà lại đột nhiên bắt đầu quan tâm hắn bảo vệ hắn, còn nói cùng với hắn qua cả đời...

Hàn Trọng Viễn công, Mạnh Ân được. Công là một xà tinh bệnh.

Nội dung nhãn hiệu: Sống lại tình hữu độc chung báo thù rửa hận

Tìm tòi keyword: Nhân vật chính: Hàn Trọng Viễn, Mạnh Ân ┃ phối hợp diễn: ┃ khác:

==================

☆, chương 1: Trước kia

Không lớn hai trong phòng nhỏ không có nhiều vật quý trọng, đồ điện đều là nhiều năm trước đời cũ thức, đồ vật thả cũng có chút loạn, nhưng mà nhìn một cái, hàng ngày khiến người ta cảm thấy vô cùng ấm áp.

Trên ghế sa lon phủ lấy vàng nhạt ấn vải ka-ki sắc hoa văn ghế sofa bộ đồ, khay trà bằng thủy tinh bên trên bày biện thủ công thu nạp trong hộp để đó cây tăm bông băng bút lông cái kéo các loại, lại bên cạnh thì để đó một cái thủy tinh chén đĩa, bên trong trưng bày vài miếng dưa hấu cùng một ít cắt gọn quả lê, mặt trên còn xiên cây tăm.

Trong phòng yên lặng, chỉ từ phòng bếp truyền ra một ít thái thịt thanh âm ra, chỉ là đột nhiên, lại vang lên một hồi giống như điên cuồng cười to.

Tiếng cười kia tới đột ngột, trong phòng bếp thái thịt cái kia người nghe được sau khi, lập tức liền tìm đi ra, vẫn đứng ở cửa thư phòng không dám vào đi.

"Ngươi thò đầu ra nhìn, ló đầu ra ngó làm cái gì?" Hàn Trọng Viễn khống chế được xe lăn xoay người, nhìn cửa thư phòng cái kia bị cháy hỏng nửa gương mặt, có phần sợ hãi chừng 30 tuổi nam tử lạnh lùng hỏi, hắn vừa mới cười giống như điên như điên, lúc này cả người đừng nói cao hứng, mà ngay cả một chút nóng hổi khí đều không có.

"Ta..." Mạnh Ân nói một tiếng, cũng bởi vì thanh âm khàn khàn ngừng miệng, lại lén lút nghiêng đầu, dùng chính mình coi như hoàn hảo cái kia nửa gương mặt đối với Hàn Trọng Viễn.

"Làm cơm xong chưa? Không có làm tốt phải đi nấu cơm!" Hàn Trọng Viễn lại một lần nữa lạnh lùng nói.

Mạnh Ân cúi đầu xuống, vội vàng tiến vào phòng bếp.

Nhìn Mạnh Ân rời khỏi, Hàn Trọng Viễn di động xe lăn đi theo, cuối cùng đứng ở phòng bếp ngoài, im lặng nhìn trong phòng bếp người, lạnh như băng tàn nhẫn nét mặt chậm rãi trở nên nhu hòa, sau đó lại lâm vào trong trầm tư.

Hắn không biết mình là có lẽ cao hứng, cần phải thương tâm.

Hắn đường huynh liên hợp vợ của hắn hại hắn tê liệt nửa người dưới, lại phóng hỏa muốn đốt chết hắn, chính là vì đạt được hắn vất vất vả vả phát triển lớn mạnh Hoa Viễn tập đoàn, nhưng ngay tại vừa mới, Hoa Viễn phá sản, là hắn ra tay.

Ân Hữu Trọng Báo - Chủ công, Trọng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ