Phần 2

7.7K 79 22
                                    

      ☆, chương 45: Trịnh Kỳ

Bây giờ Duyên Mộng quá yếu đuối, Hàn Trọng Viễn cũng không hy vọng người Hàn gia biết rõ sự hiện hữu của nó, bởi vậy mới có thể làm cho Lý Thành Giang giúp đỡ giấu diếm.

"Ngươi không muốn để cho người khác biết Duyên Mộng là của ngươi?" Lý Thành Giang có phần khó hiểu, Hàn Trọng Viễn bây giờ không phải là vừa vặn cần phải có cơ hội chứng minh chính mình sao? Tại sao không nói việc này đi ra?

"Duyên Mộng là hình thức đầu tư cổ phần, còn có phía đối tác , coi như không được là công ty của ta, huống chi hiện tại Duyên Mộng còn rất giòn yếu, ta sợ người khác biết nó có quan hệ tới ta sau khi nhằm vào nó." Hàn Trọng Viễn nói.

Lý Thành Giang cũng là thường xuyên lên nết, tự nhiên biết rõ Duyên Mộng bây giờ có thể có lớn như vậy nổi tiếng toàn bộ nhờ quảng cáo, hơi chút bị điểm sóng gió tiếp theo lật thuyền, cũng là hiểu Hàn Trọng Viễn lựa chọn: "Ngươi yên tâm, việc này ta nhất định giúp ngươi gạt, đúng rồi, hôm nay thời gian không nhiều lắm, nói cũng không kỹ càng, không bằng ngươi ở lại, ngày mai nói tiếp?"

"Biểu ca, hành lý của ta cũng đã dọn đi của mẹ ta phòng ốc, hay là buổi sáng ngày mai tới nữa." Hàn Trọng Viễn cự tuyệt.

"Vậy cũng được, ngày mai ta giới thiệu mấy người cho ngươi nhận thức." Lý Thành Giang cười cười, hắn mặc dù đã ba mươi tuổi, lại còn chưa kết hôn, tâm tính trẻ tuổi rất, đối đãi Hàn Trọng Viễn cũng đã rất thân mật.

Buổi tối Hàn Trọng Viễn lúc trở về, Mạnh Ân đã đem cái gì cũng thu thập xong, đang ngồi ở trên ghế sofa đọc sách, thấy hắn lập tức liền đứng lên: "Ngươi đã trở về?"

Hàn Trọng Viễn trong nội tâm ấm áp, nét mặt nhu hòa xuống, rất nhanh lại nghiêng mặt qua ho nhẹ một tiếng: "Ta đói rồi, ngươi cho ta tùy tiện làm ăn chút gì ."

"Trong tủ lạnh có há cảo da, ta làm cho ngươi há cảo?" Mạnh Ân hỏi, há cảo làm có lẽ rất nhanh?

"Được." Hàn Trọng Viễn nói.

Mạnh Ân tay chân lanh lẹ, rất nhanh thì chặt một khối nhỏ thịt heo, sau đó lại bỏ thêm điểm cải trắng đi vào, cuối cùng bao hết hai mươi há cảo rơi xuống nồi.

Há cảo da là có sẵn , cũng không khó bao, chỉ tiếc theo lo lắng cho hắn luộc không chín nhiều nấu trong chốc lát, mua được há cảo da lại quá mỏng, vì vậy có nhiều há cảo đều rách da, may mắn đúng vị đường ảnh hưởng không miệng lớn

Hàn Trọng Viễn thông qua năm cho Mạnh Ân, đem còn dư lại quét sạch: "Cái này há cảo ăn thật ngon, buổi sáng ngày mai còn ăn cái này."

"Ân." Mạnh Ân chỉ cảm thấy trên mặt phát nóng, hắn cái này há cảo hương vị tuyệt đối quá bình thường, Hàn Trọng Viễn sẽ cảm thấy ăn ngon, hẳn là hắn trước kia làm quá tệ rồi... Trước kia tại thành phố S hắn không có chỗ đi học làm đồ ăn cũng không còn không, nhưng bây giờ là có trống không, lúc trước Tiền Mạt mướn nhìn cái này tòa nhà bảo mẫu tài nấu nướng của cũng không tệ lắm, có lẽ có thể học một ít?

Ân Hữu Trọng Báo - Chủ công, Trọng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ