Prologue:
Do you belive na pag nag ka bestfriend ka possible na mainlove ka sa kanya at mainlove din sya sayo?
I'm sure lahat tayo sasabihing YES!
Eh! pano kung PANGET sya at GWAPO siya? oh let say na you have an exotic look while He is perfect?
Its possible pa kaling mainlove ka sakanya?
oh. you will control your self na wag ng mainlove sa kanya kasi your not ready na marinig ang cooment ng iba at pamimintas nila?
Haist! mali naman sila na pag PANGET ka kailangan panget din sya. Edi kawawa naman yung bata pag nag ka tuloyan sila? Its COMPLICATED diba?
Kung ganyan naranasan mo wag kang mag alala may kadamay ka! oh kanina pa ko nag sasalita di mo pa din ako kilala ako ang yung KONSENSYA! (^_^)
CHAPTER ! (EPHIC FAILED)
Georgean POV
-Hi! ako nga pala si Georgean Limbag Im 19 years old! maganda naman ako kaso nung di pa uso ang tao. pwedi ka nangang mag luto ng fried egg sa muka ko. super oily at may mga alien nananinirahan(tigyawat) hirap pag acctg student ka. Parang katapusan na. nung una kala ko wala ng pag asa pero meron papalang DERMA .XD kaso parang wala na talagang igaganda e. Pero nung simula kong nakilala sya Lahat nag IBA! :))
Bakasyon nito.
Habang namimili ko ng gamit sa isang store pag pasok ko biling isa acctg student. May bumungo saking isang lalaki simpre binungo ko din sya! aba! di nag patalo kaya iyun nag bungguan kami pero nung nakita ko yung katawan hala! ang ganda tapos napanganga pako kasi ang gwapo niya mga 4min. siguro kong na kanganga medya na nosebleed pa nga ko e. kasi sabi nung boy!
Xander: Can't you see I need to go? get out!
Habang naka nganga pla ko nakaharang pako sa harap niya. Ang ephic diba? kulang nalang mag salita ako ng "I will eat your Brain! Zombie lang ang PEG diba? ikaw ba naman makakita ng ganong itsura talagang mapapa nganga ka!
Oy! excited na sya. Mamaya makikila mo din kung anong itsura. :D
nablocked tuloy yung isip ko kaya ito nalang sinabi ko
Me: YEH! I see you ! you may GO now! go! move. XD
Xander: BALIW!
GEORGEAN POV
-Hala. abkit nya kaya akong sinabihan ng BALIW! siguro na werduhan sakin. What's new halos ata ng tao nawewerduhan sakin. :) Habang nag lalakad na ko palabas ng store lahat ng tao nakaitingen sakin tapos may lumapit na girl tapos inulungan niya ko:
Girl : ate mer dumi po kayo sa muka?
Me: ano ako? may dumi? wew di nga? ( kaya dali dali akong naki CR sa mcdo *gawain mo din ba yan? yung makiki CR kalang . haha)
At dun ko nakita na mas muka pakong adik sa naka singot ng drugs hala! Whaaaat a Ghost ! what a lovely GHost! keme lang. XD di.na ko nag hilamos ganun din naman yun. XD
habang pa uwi na ko sa dorm ko nadulas pako pag minamalas nga naman ko! kasalan ko ba kung pudpud na yung RAMBO na tsenilas ko 2years ko na nang gamit e. ang tibay. :)
2weeks Later First Day of class (EXCITOOOOOD)
I'm so excited sooo. grabi! kaso may problema di ko alam kung saan naka locate yung room ko.(naranaasan mo din ba yun?) kaya hanap ako nga hanap mga 30min nako nag hahanap dun! kaso nung nakita ko nag dalawang isip akong pumasok kasi diba pag frst day lahat naka sibilyan ? tapos yung mga classmate kong girl mga naka DRESS, MAKE UP,HEELS, kala ko nung una naki pag DIBO ako ng di oras kasi grabi. ang sososyal nila while me I'm just a simple girl who want's to be AMAZIIING. :) kaya nag decide nalang ako na umupo sa sulok kung saan may isang upuan na parang tinadha kami dalawa tapos dumadami na sila kaya nag decide na kong mag pakilala sabi ko " HI!ako BUDOY! I just meet you and this is crazy ! just get my simcard and insert on your phone.tapos mga di nag rereact. nako po! bakit ganoon.mahirap kali pag wala kang ka close sa room lalo na pag acctg. student ka walang ka kopyahan este katulong pala :) (relate much acctg student)