Phần Không Tên 2

856 8 5
                                    

#

Thái dương dần dần hạ xuống sơn đi, tại tôn tốt té rớt hạ trong động, bỗng nhiên truyền ra thanh thanh chửi bậy, mà nghe được "Liễu hồng yên, ngươi không chết tử tế được" các loại ngôn ngữ, nhưng dĩ nhiên là tôn tốt thanh âm.

Hóa ra rơi xuống là lúc, tôn tốt vô ý điệt vào trong động, nguy cấp chi tế vô ý thức dùng trong tay bảo kiếm đâm vào động bích trên, cũng may sơn động hạ đại thể đều là sơn thổ, bảo kiếm nhất thời không có vào động bích, một thời treo ở tôn tốt, khiến cho hắn bất trí ngã chết.

Mà sơn thổ xốp, bảo kiếm rất nhanh liền từ trên vách động chảy xuống, đem tôn tốt trọng trọng ngã ở đáy động trên mặt đất, suất ngất đi.

Đợi cho tôn tốt tỉnh lại, lấy tay tại bốn phía hồ loạn mạc tác, mới phát hiện bản thân bị nhốt ở tại một cái nhỏ hẹp thâm trong động, trong lòng vừa sợ hãi vừa phẫn nộ, cho rằng là liễu hồng yên cố thi quỷ kế hại bản thân, liền ngửa mặt lên trời chửi ầm lên lên.

Mắng một trận tử, tôn tốt trong lòng phát lên một cổ bi thương tình, nghĩ đến bản thân hai mắt đã hạt, thành phế nhân, lại bị khốn vu trong động, chỉ đợi chết đói, không khỏi liền bi thống thất thanh khóc đi ra.

Khóc trung, tôn tốt nghĩ đến từ nay về sau là sẽ không còn được gặp lại bạch tiên trần —— mới vừa bởi vậy cảm thấy bi ai, nhưng lại bỗng nhiên nghĩ này kỳ thực vốn không có gì quan trọng hơn, trong lòng bỗng nhiên tự hỏi nổi lên một vấn đề: "Ta vì sao phải thích bạch tiểu hồng? Nàng tuy là một tiểu mỹ nhân, mà ở đâu đáng giá ta vì nàng rơi vào như vậy hạ tràng?"

Nghĩ đến đây, tôn tốt này mới phát hiện "Hắn đã không hề như quẳng xuống trong động trước, như vậy thích bạch tiên trần ", mặc dù nghĩ cổ quái cùng bất khả tư nghị, vừa ý trung cũng một trận sảng khoái, phát nhiệt ý nghĩ cũng dần dần lãnh tĩnh xuống tới.

Ngừng khóc, tôn tốt bắt đầu tự hỏi làm sao thoát khốn, lấy tay trên mặt đất sờ loạn.

Bỗng nhiên, tôn tốt tựa hồ mò lấy một cây băng lãnh trơn trượt gì đó, mà đem kia vật nhặt lên dùng hai tay đi mạc hình dạng, tôn tốt lúc này mới kinh giác kia vật đúng là một cây bạch cốt!

Tôn tốt cả kinh, vội vã đem bạch cốt bỏ xuống, nghĩ thầm: "Này định cũng là vô ý điệt xuống tới, hoặc điệt tử, hoặc chết đói đồng đạo người, aiz... Nghĩ không ra ta tôn tốt lại muốn-phải chết ở loại địa phương này!"

Tuy rằng tình huống thập phần không xong, mà tôn tốt từ trước đến nay lãnh tĩnh lạc quan, còn đang trong lòng phát thệ đạo: "Nếu như ta tôn tốt có thể thoát khốn đi ra ngoài, chắc chắn đem động hạ những người này cùng nhau mang đi ra ngoài rất an táng!"

Vì vậy, tôn tốt lại đón ở trong động lục lọi, buổi tối đáy động một mảnh đen kịt, mặc dù tôn tốt hai mắt chưa hạt sợ là cũng như nhau thấy không rõ lắm.

Tôn tốt trên mặt đất lục lọi tới rồi một cây lại một khối bạch cốt, tựa hồ vừa lúc là một người cốt cách.

Tôn tốt cũng không đi quá nhiều quản, đứng dậy, hai tay lại đi trên vách động xóa đi, mà mò lấy người cốt phía trên trên vách động, tôn tốt tựa hồ mò lấy một khối có kỳ quái lồi lõm văn lộ nham thạch, tinh tế lục lọi mới chợt kinh giác kia đúng là văn tự!

Nữ hiệp bạch tiên trần cùng bốn vị bạn gái - Dữu tử đích mạch khắc. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ