Phần Không Tên 3

210 1 0
                                    

☆, đệ tám mươi mốt chương

Tám mươi mốt:

Khi đó bạch tiên trần còn không phải bạch tiểu hồng, liễu hồng yên cũng không là liễu lâu chủ.

Bạch tiên trần rõ ràng nhớ kỹ, nàng lần đầu bị người đưa tô thành, lĩnh vào "Cảnh xuân tươi đẹp", kia vẫn là đông tuyết mới vừa hóa đi mùa xuân.

Một gã thương nhân trang phục hán tử cùng nô dịch hoá trang lão ma ma, đem nàng từ thiên lý ở ngoài đưa này phong cảnh vô hạn nam cũng đều, mãn thành tơ liễu bay tán loạn trung, một gã mặc hồng y niên kỉ khinh thiếu nữ từ lâu ngồi ở tô bên hồ tiểu chòi nghỉ mát chờ, trên người phát thượng lây dính một chút bạch nhứ, nhìn thấy bạch tiên trần đến, nàng kia thản nhiên cười, khuynh quốc khuynh thành.

Bạch tiên trần bấm véo bản thân da thịt, vững tin trước mắt cũng không phải là là đang nằm mơ sau đó, trong lòng than thở: "Thế gian còn có so với người này nhi càng đẹp mắt nữ tử sao?"

"Màu hồng tơ liễu bạch, chiếu nhật phục tùy phi", bạch tiên trần nghi kia đẹp tỷ tỷ thế nhưng họ "Liễu" ?

"Tên của ta là liễu hồng yên, từ nay về sau ngươi liền là của ta nha đầu , ta liền gọi ngươi 'Bạch tiểu hồng' đi?"

Kia Hồng y thiếu nữ nhếch miệng cười, mạn bất kinh tâm thuận miệng một lời, nhưng làm cho bạch tiên trần đối của nàng ấn tượng tốt đại đánh một phen chiết khấu, mới gặp gỡ thời câu đầu tiên nói liền chính là cười mắng câu: "Tục khí!"

Đi theo kia liễu họ nữ tử bên người, bạch tiên trần tổng ái làm chút mờ ám, tỷ như đem con gián con kiến nắm tới nhét vào của nàng ổ chăn lý, tỷ như tại liễu hồng yên nước trà xan điểm trúng hung hăng thêm vào cây ớt du diêm, tỷ như đi theo liễu hồng yên phía sau phụng dưỡng thời cố ý một cước dẫm nát liễu hồng yên sau đó làn váy thượng, bạch tiên trần chính là nghĩ tiều liễu hồng yên ảo não dáng dấp.

Liễu hồng yên luôn luôn không hề kẽ hở, trên mặt mười hai một canh giờ cũng đều lộ vẻ cả người lẫn vật vô hại ôn nhu dáng tươi cười, bạch tiên trần không quen nhìn này "Nhìn để người nghĩ tiến lên trừu thượng một cái tát" giả cười nhưng cũng không vội mà bóc trần, mà là tiếp tục trêu cợt liễu hồng yên, thầm nghĩ thu thu này hồng y nữ tử điểm mấu chốt ở nơi nào.

Sau lại nhớ không rõ là do cái gì trở thành đạo hỏa tác, liễu hồng yên cùng bạch tiên trần đánh một trận, hai người vung tay, bão cùng một chỗ lung tung nữu đả, không được trên mặt đất cuồn cuộn.

Khi đó liễu hồng yên cũng không hội võ công, niên kỷ khí lực so với bạch tiên trần lớn một ít, ẩu đả cuối kết quả có thể nghĩ, liễu hồng yên đem bạch tiên trần đặt ở dưới thân, quát hỏi tiểu gia hỏa này "Phục là không phục" .

Mặt mũi bầm dập bạch tiên trần nhìn mặt xưng phù mũi thanh liễu hồng yên, vốn không đáp lời mà là phao một dị thường xấu xí mị nhãn, lập tức hai người nhất tề thất thanh cười to.

Một hồi đánh nhau qua đi, bạch tiên trần vẫn như cũ tính chết thích trêu cợt liễu hồng yên, liễu hồng yên vẫn là nhất phó hồn không thèm để ý dáng dấp, mà do hiện tại nghĩ đến, bạch tiên trần mới giựt mình giác kia hồng y nữ tử là cỡ nào mang thù, bởi vì sau lại liễu hồng yên tập thành một thân võ nghệ, lên làm "Cảnh xuân tươi đẹp" lâu chủ, lại bắt đầu đem từ trước bạch tiên trần một cái cọc cái cọc trêu đùa thủ đoạn toàn bộ trả thù trở về.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 05, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nữ hiệp bạch tiên trần cùng bốn vị bạn gái - Dữu tử đích mạch khắc. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ