EXO clan a.k.a Extraordinary-CHAPTER I

9 1 0
                                    

This is a TRUE STORY about FRIENDSHIP na nabuo sa isang text clan. Where their friendship turn into something special na nagpabago sa buhay ng bawat isa.

------------------------------------------------------
Bago ko umpisahan, i would like to introduce myself first. Ako nga pala si Lea. Yun Lang Thank You. :)
------------------------------------------------------

2008
"Cellphone? talaga Ma akin na to?"

"Oo, dahil nasa 3rd Year High School ka na. Dapat na momonitor kita lalo na nasa afternoon session ka." sagot ni mama.

"Yes! Thank You Ma!"
sabay takbo sa kwarto.

Napatalon ako sa sobrang saya at sa sobrang excited na gamitin yung lumang cellphone ni mama na ibinigay nya sakin.
Isang Nokia 3210 na may snake at space impact games. Nakaka create ng ring tones at picture message.

Hindi pa uso touch screens or smart phones dati.
Basta ba may cellphone ka, mayaman ka na sa paningin ng iba. Kahit pa yung may antena phone mo. (haha) Kahit pa walang bahay yung phone mo. Sikat ka pag may phone ka....

"Oy pahingi ng number mo, save mo din number ko ha.."
sinasabi ko sa lahat na kakilala kong may cellphone.

Text dito text doon. Kahit nasa tabi ko lang pinsan ko tinetext pa.

Hanggang sa may unknown number ang nag text sakin.

May ipinasa syang message na mag fifill up ka na parang autograph.

EXO Clan.
"Hu u?" tanong ko.

"Pasensya na ha, gawa gawa ko lang number mo. 'di ko inexpect na mag rereply ka. Baka gusto mo sumali sa clan namin masaya yun."

As a teenager and out of curiousity, nag fill up ako tas send ko sa FOUNDER, kasi may number na nakalagay. Sabi send to founder.

Pagkasend ko, marami agad unknown number na nag text sakin.
"Welcome to EXO Clan"
tapos may "NSAL mo?"
hanggang sa hahaba yung kwentohan nyo.

Marami din akong naging close sa text clan, GM lang ng GM, text lang ng text. Hanggang sa may sumaling bago.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 07, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Text ClanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon