❤Prologue❤

30 3 0
                                    

Main Character's:

Li Ji Eun as Chloe Faith Mendoza a beautiful and sexy women tinitingala ng lahat she's a godness of St. Claire University dahil siya ay matalino, Talented, mayaman at sporty lahat ng gusto niya nakukuha niya because "Chloe wants Chloe gets" yan siya. Halos lahat ata ng gugustuhin ng isang lalake ay nasa kanya Na kumbaga package Na siya kaso nga lang kung gano siya kaganda sa panlabas Na anyo ganon din kapanget ang ugali niya pero minsan mabait naman siya sa mga malalapit nga lang sa kanya pero wala sa kanya yun lahat dahil sarili lang niya ang iniintindi niya wala siyang pake sa iba pero pano kung balikan siya ng nakaraan niya ano kaya ang magiging takbo ng buhay niya?.

Lee Jae - Hwan❤of VIXX as Mark Oliver Lee isang lalake Gwapo, matalino at mayaman lahat ng babae nahuhumaling sa kaniya lahat ng gusto niya nakukuha niya sikat din siya sa school nila ng mga kaibigan niya dahil sa angking gwapo ng mga Ito halos mistulang tambayan Na nila ang bar Gabi Gabi pero kahit ilang babae pa ang lumapit sa kaniya ay wala siyang pake alam sa mga Ito dahil kahit anong gawin niyang pakikipag flirt kung kani kanino iisang babae parin ang nasa puso niya yun ay ang babaeng unang nakapagtibok ng puso niya pano nalang kaya mung makilala niya ang babaeng ubod ng Ganda pero masama naman ang ugali mag kaka sundo kaya sila o ma fafall sila sa isat isa well read this story para malaman niyo.

Character's:

Momo of Twice as Athena Claire Agpaoa
N of VIXX as Lance Ajeda
Tzuyu of Twice as Andrea Chua
Hongbin of VIXX as Nathan Mendoza
Jihyo of Twice as Anya Asuncion
Kim Sae Ron as Danielle Lee
Ravi of VIXX as Luke Agravante
Hyuk of VIXX as Luis Tolentino
Leo of VIXX as Jeremy Furiscal

(A/N):

Hi po first time ko pong gumawa ng story kaya sana po maintindihan niyo kung may maling grammar at may maling type kasi phone lang po ang gamit ko dito so yun lang po sana magustuhan niyo. Don't forget to leave a message para po mas mapaganda ko pa po Ito at paki vote narin po thanks enjoy reading! :) huwag niyo po akong iiwan til the end may mas maganda panpong mangyayari sa pinaka gitna.👍✌

and thank you din po Kay Samantha @cuteheartsam dahil sa cover Na ginawa niya for me i like it naman hihi.... next time uli ahh 👍👏

Im Inlove with a Playboy❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon