HuGoat #3
_ _ _ _ _ _ _ _
March 23,2016"To all Grade 10 students. Please proceed to our Acacia Tree for our cleaning. Thank You" pag karinig namin non kumuha ako kaagad ng walis kasama ang iba kong classmates.
At habang nag lalakad kami. Nakipag kwentohan nalang muna ako sa mga classmates ko. Alam mona , treasure every moments kami ngayon kasi next school year maghihiwalay hiwalay na kami pag Senior High.
"Saan niyo pala balak mag Senior High?" Tanong ko sa kanila.
Napaisip sila sa tanong ko.
"Ako sa SPC (Southern Philippines College)" sagot ng pinsan slash best friend ko na si John
"Ako sa MUST" sagot ni Carlo na Best Friend ko rin.
Paki niyo. Marami akong Best Friend ^______^
"Siguro dito nalang muna ako sa INCHS (Initao National Conprehensive High School) ayaw kasi ako payagan ni mama mag aral sa LDCU (Liceo De Cagayan University)" sabi ko.
Pinat ni Carlo yung ulo ko."Bawal kasi dun bata" tapos nagtawanan sila.
Cge lang tawanan niyo lang ako :3 Pag ako tumaas , mag wa one O one tayo sa Basketball =______=
Nakarating kami sa Acacia Tree na matapos tapos na ang paglilinis.
Nagtinginan kaming tatlo.
"Balik nalang tayo sa Room" sabi ni John.
Tumango lang kami ni Carlo at umalis na dun kasama ang iba pa naming classmates.
"Ano pa kasi ang hinihintay natin eh alam naman nating wala tayong babalikan , bat pa tayo balik ng balik?" At bumalik nalang kami ulit sa classroom.
BINABASA MO ANG
HuGoat
FanfictionYung isang salita lang ang maririnig mo , dudugtungan mo pa ng malahugoat mo na salita Hehe. Relate ka no?