Unknown P.V
Dad woke up. He said that were here. So we go outside of the plane and we saw mom and grandma waiting for us. Then mom and dad hug, and kiss each other. I also hug grandma and mom because I miss them so much.
"Ang laki muna Stephen noon maliit ka ngayon tumangkad gumawapo" grandma said after we hug.
"Thanks grandma and u look younger" I smiled.
"Di ka parin nagbabago buliro padin" :)
"Grandma I'm not buliro I'm just telling the truth"
"I miss u, Stephen" mom said. Then she hugs me tight.
"Mom... I can't breathe..."
She let me go. "Sorry, namiss lang kita"
"It's okay mom"
"So let's go home?" dad ask.
"Yeah!" I said.
Then we enter in the car after hours were finally here in the house. The has nothing change it's still the same when we leaf. All maids, drivers and butlers great us.
"WELCOME HOME YOUNG MASTER AND SIR BRIAN" and they bow.
I go upstairs to change. Even my room haven't change and after changing my cloths I go downstairs in the dining room. Ate my favourite sinigang I miss this...
Now I'm happy that were complete ^_^
Angelica P.V
Nakapagpaalam na ako kila dad at pumayag naman sila.
Tapos na akong maligo at magbihis susunduin raw ako ni Jeff.
Tok!
Tok!
May kumakatok kaya binuksan ko ang pinto pagbukas ko ay si Yaya Nena pala.
"Wow! Ang ganda naman ng alaga ko. May date ka ba? Nandito na pala si Jeff sa baba" sabi niya.
"Salamat yaya, wala po nanunuod lang kami ng sine. Sige po" sabi ko.
"Kayo lang ba dalawa?"
"Hindi ya kasama namin si Alex"
"Sige baba ka na" sabi niya.
"Okay! Yaya" ngiti kung sabi.
Bamaba na siya sununod naman ako nakita ko na nakaupo sa sofa si Jeff.
"Jeff tara na" sabi ko.
Tumayo siya at tumingin sa akin.
"Ang ganda mo Best" ngiti niya.
"Salamat best, so tara na" sabi ko.
Tumango siya. Pinagbuksan niya ako ng door then nagdrive na siya. Ilang minuto lang ay nakarating na kami sa parking lot ng mall. Pinugbuksan niya ulit ako ng door at nagpunta na kami sa pinag usap naming lugar. Nandito na kami pero wala pa si Alex then isang saglit lang ay nandito na siya.
Pumila na kami para magkabili ng ticket.
Habang papalapit na ang turn ko ay napansin ang purses ko hindi ko pala na dala baka nasa kotse ni Jeff.
"Best pahiram ng susi ng car mo" sabi ko.
"Bakit may naiwan ka ba?" tanong niya.
"Oo yung purses ko" sabi ko.
"Ito oh" inabuot niya susi.
"Samalat" kinuha ko naman.
"Gusto mo bang samahan kita"
BINABASA MO ANG
LOVE OR GUN
RomanceMasaya ka na sa takbo ng buhay mo nahanap mo na ang taong mahal mo but unting- unti kang bumabalik sa dati pati ang alaala mo sa nakaraan ay babalik din. Then malaman mo ang madilim mong nakaraan. Sasabihin mo ba sa kanya at sa parents mo o ililih...