Meet Macy.

908 5 0
                                    

This story contains mature scenes. Kayo ng bahala kung babasahin nyo pa. Be open minded. Kung naiirita po kayo sa mga BS. Pwede nyo na pong tanggalin ito sa library nyo at wag ninyo na pong basahin. Salamwaaaapss.:*

Macy's (Meysi) POV

"Goodmorning World!!!!"  Haaysss. Thank God for waking me up this morninggggg! Love Youuuu! :* Okaaaaaaay! Bago ko makalimutan, magpapakilala muna ako. My name is Alexis Macy Athena Brenda Fuentes (Haba no? HAHA ). 20 Years na po akong humihinga dito sa earth. Pang lima at nag iisang babae sa limang magkakapatid. 4th year college Im taking Bussiness Management sa Fuentes Academy. You heard it right. Kami may ari ng school. Kaya kinatatakutan ako dun. Bully kase ako. HAHAHAHA. Anong ugali ko? Ahmmm. Masungit, mataray, pasaway, makulit, mabait (konti lang.) at marami pang iba. Anong itsura ko? MAGANDA , MAGANDA AT MAGANDA. Chaarrrr. Maganda, matangkad, SEXY, Mahaba At kulot ang dulo ng aking light brown na buhok, Maputi at Maganda Ulit.HAHAHAHA Pero sabi nila maganda daw talaga ako. So? Aangal pa?

"Senyorita! Gising napo! Kakain na po kayo!!"  Sigaw ni yaya. Atat ya? 9:00 pa pasok ko eh no?

"Eto na! Bababa na!" Pero sa totoo lang? Maliligo palang ako. Hihihi.

*fastforward*

"Goodmorning Princess!"  Sabi ni Kuya Alex (panganay) tapos kiniss nya ko sa noo. Sweet talaga ni kuyaa.

"Goodmorning din Kuyaaaa!" Sabi ko.Sabay takbo ng mabilis. Ayan na syaaaaa!

"Baby, you forgot something?" Patay!

"Ano po yun kuya?"  Ayan Naaaa!

"Aww. Where's my morning kiss huh?? " Waaaaaah! Wala naaaa! Huahuahua :'(

"But kuya im already 20 ye--"

"No buts. Where's my kiss? Wala akong pake kahit na 60 years old kana. You're still my baby. Com'mon kiss kuya."  Sabi nya sabay turo sa cheeks nya. Haaayss. Sige na ngaaa.

"I'm still you're baby even if you're already married?" Nakapout na sabi ko.

"Ofcourse, nauna ka naman kesa sa magiging asawa ko eh." Sabi nya. NATATS NAMAN AKO! AHAHAHA Kiniss ko na si kuya at pumunta na ko sa dining area.

"Goodmorning My goodmorning Dy." Sabi ko sabay kiss sa cheeks ni mommy at daddy.

"Goodmorning Princess." Sabi ni mommy at daddy.

"Goodmorning Kuya Alex, Kuya Macy ( Maki) , Kuya Zeus, And Kuya Brent!!!! "  Sabi ko sabay flying kiss sakanila. Ahmm kaya po mahaba yung name ko, kase kinuha sa pangalan ng mga kuya ko. Hihi.

"Goodmorning Princess." Bati nila sakin.

"Anong oras pasok mo?" -Kuya Zues

"Ahmm 9:00 po Kuya, why? "  -Me

"Sino maghahatid sayo?" -Kuya Macy

"I'll bring my car, yung gift ni daddy." -Me

"Pinayagan naba kita?" Kuya Alex asked ng hindi tumitingin sakin.

"But kuya i alrea--" diko na natuloy ang sasabihin ko dahil nagsalita na si Kuya.

"No buts Alexis your driver will accompany you." Still not looking.

"Kuya naman eh..."  sabi ko. Naiiyak nako.

"Its final." Sabi ni Kuya ng di parin tumitingin.

Tuluyan ng tumulo ang luha ko. Yes iyakin ako pagdating sa family ko. Pero paglabas ko ng bahay nagiging beast na ko.

"Ssh, don't cry, your kuya just want to protect you, ayaw kalang nya mapahamak. " --Mommy while rubbing my back.

"But i'm old enough!!! "  Sabi ko then binitbit kona yung mga gamit ko at tumakbo palabas.

"Alexis!! Bumalik ka dito! Dipa ko tapos mag--" diko na narinig yung sinabi ni Kuya Alex. Nagpahatid nko sa driver ko.







@LEGENDARYCHXX

VOTE.COMMENT. LOVELOTSS.XoXo

My Possesive Obssesed and Violent Husband (1st Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon