Ynna's POV
" WAAAAAAAH!!! BE! BE! TIGNAN MO !! POGI NG ASAWA KO O!! "kilig na kilig at tili ng tili kong sabi habang niyuyugyog si Kelcey .
Takte! Diko mapigilan! MAPA-TV at personal, napaka-pogi ng asawa ko!
"Oo be. Kita ko be ̄へ ̄" -Kelcey
Psh! Kahit kailan talaga, di man lang ako sinusuportahan ng babaeng to! Hmp!
Habang tinitignan ko ang napaka-gwapong mukha ng asawa ko sa TV screen, hawak hawak ko rin yung Limited Edition pillow na may stolen picture at signature niya.. Takte! Nakipag-agawan pa ko nito dati , makuha lang to no !
灬♥0♥灬 -ako
 ̄∀ ̄ - Kelcey
" Tanong lang, be ... Bakit ba, baliw na baliw ka sa lalaking yan? E saman-.. "
"Psssst! Ingay mo, be ! Magsasalita na siya o! " putol ko na nag-quiet sign pa sa kanya.
Shemz! Ito na!!!
﹏Hmm , actually yes. Malapit na nga. But before that , The Lance Mania Fansigning Event will be held this coming Saturday and inaasahan kong maraming dadalo﹏
This coming Saturday...
Lance Mania Fansigning Event ..
>_______<
"KYAAAAAH! PUPUNTA TAYO DIYAN, BE!! WAAAH! " tili ko na tuluyang tumalon-talon na sa sofa habang kagat-kagat yung unan sa kilig!
Makikita ko na naman siya!! (灬♥ω♥灬)
Nakita ko naman si Kelcey na tumayo at aakmang aalis. Teka, hindi niya na ba hihintayin sila Tracy't Zeny?
"Oy, be ? Di mo na ba hihintayin sila Tracy ?" takang tanong ko.
"Hihintayin pa. "-siya
"O! E san ka pupunta?! "-ako
" Pupunta sanang kusina. Kukuha ng kalderong panghahampas sana sa mukha mo ng MATAUHAN KA!! "sarkastikong sabi niya.