Đậu Đậu

1.7K 18 0
                                    

Nhất Tương Công Thành Đậu Đâu Khốc

Tác giả:

Thu Diệp Tàn Lộ

Thể

 

Loại:

 

xuyên qua, hiện đại đô thị, nhất thụ nhất công, ôn nhu công vs đẹp khả ái thụ, nam nam sinh tử

Văn Án :

Tinh linh ngư vương nhi tử xuyên qua đến hiện đại, Biến thành một con cá nhỏ xuất hiện trong nhà của một hắc bang lão đại ôn nhu yêu cá……

Từ tiểu ngư biến thành mĩ nhân ngư bảo bảo…

Rồi từ từ biến thành mĩ nam tử…

Cuối cùng cùng hắc bang lão đại tương thân tương ái thành một câu chuyện cổ tích……

Chương 1: Tiểu ngư

Đậu

Đậu

Thiết kế giản dị lạnh như băng , phía trong cái phòng ngủ siêu lớn là cái giường KING SIZE hình tròn bằng da được đặc chế.

 Nếu nói đây là phòng cho người ở, không bằng nói là dành cho Thủy tộc ở. Bốn bức tường thì hết ba mặt đều là mấy cái hồ kính khổng lồ. Bên trong có đủ loại cá đang bơi lội. Mặt tường duy nhất không phải là hồ kính chính là tủ quần áo!

 Dười ngọn đèn lờ mờ, Một người phụ nữ xinh đẹp đang mặc y phục. Làn da bạch tích, dáng người  gợi cảm , tóc xoăn dài đến thắt lưng, ngũ quan trên khuôn mặt trái xoan chỉ có thể dùng một chữ “đẹp” để hình dung, nói tới nữ nhân này, chỉ có thể gọi là cực phẩm.

 “Ngươi rốt cục có muốn kết hôn với ta không?” Nữ nhân sau khi mặc quần áo xong hỏi nam nhân đang bán lỏa ngồi trên giường.

 “Ngươi cần biết làm gì?” Nam nhân hô hấp ổn định, nhàn nhạt trả lời.

 “Bây giờ bên ngoài ai chẳng biết Tề Ngọc Hân ta là bạn gái của Tư Đồ Nhất Tương ngươi? Cũng đã lâu như vậy, chẳng lẽ ngươi một chút cũng không có ý niệm muốn kết hôn với ta sao?”

 “Về sau ngươi không cần đến nữa.” Tư Đồ Nhất Tương lạnh lùng nói. Hắn ghét nhất bị người khác yêu cầu kết hôn. Bạn gái? A, bất quá chi là ở cạnh hắn lâu hơn bạn giường một chút thôi, trừ bỏ tài năng lấy lòng hắn trên giường ngoài ra một điểm cũng không thích hợp. 

“Không nên, Nhất Tương, về sau ta không bao giờ… nói đến chuyện kết hôn nữa, ngươi đừng như vậy được không?” Tề Ngọc Hân vừa rồi còn mang bộ dáng kiêu ngạo bây giờ lại chuyển giọng cầu xin.

 “Đi ra ngoài!” Tư Đồ Nhất Tương không hề mềm lòng với đối sách cầu xin của Tề Ngọc Hân.

 “Ngươi. Ngươi đối một con cá còn tốt hơn với ta!” Tề Ngọc Hân chỉ vào hồ cá lớn trong phòng nói.

Đậu ĐậuWhere stories live. Discover now