Guys mauuna muna rong scene na to kaysa dun sa chapter 2...
tristan's POV
Hi, ako nga pala si tristan evans ang may- ari ng EVANS ACADEMY. Yes You Read It Right.
about my self ?
I almost perfect..*smirk*
Because Im handsome...Smart..Rich..And all of the characteristics that girl wants to a man....habang naglalakad ako pauwi , ang mga babae ay naglalapitan na naman at nag titilian .
hayyys pogi problems nga naman..(A:YABANG NAKO..)
bago pa nila dumugin ang gwapong nilalang na katulad ko tumakbo na ko..Buti naman nasa hrao na pala ako ng gate kanina .."omg....Girl bilis si tristan.."
"babe tristan...Wait for me.."
"omo tristan ..I love you kaya plss tumigil kana.."
"ang gwppo nya talag.."
"ang hot nya Pa.."
"make love with me papa tristan..."
Tumakbo pako at saktong nakita ung iskinita...Dumeretso ako dun..At rinig kong sumunod din sila...Takbo takbo..WOhh kapagod the hell!!.. t
My nakita akong kahoy at nagtago dun ..sumilip ako para makita sila..."girl nasan na sya.."
"nandon ata nag deredretso...."
"tarana.."
"wahhhh.. Wait for me baby tristan Im coming baby..."
Hyyyss wohh kala ko pa naman makikita nila ko ..umalis nako sa kahoy na pinagtataguan ko at sumilip silip...AYun wala na sila..tumingin tingin muna ko kung saan ako pwedeng dumaan...Ahh dito na lang sa right ...
left right
-------------------- ------------------------------
pinasukan nya
Yung lalabasan ni candace papuntang school padirekson sa schOOl..Kinuha kobcellphone ko cellphone ko at pina samosk earphone ko sa tenga...pinikit ko mata ko at nilagay ko yung kamay ko sa bulsa ko...
*boogghhhhhhh*
napadikat agad ako ng mata at may nakita akong babae na nakaupo sa sahig..Pumunta agad sya sa likod ko at humawak sa laylayan ng uniform ko ...What the hell she doing??..
"kuya tukungan mo po ako ...Sa mga batang hamog na yan!"
"kung ayaw mo masaktan ibigay mo na lang sya samin.."
"what if I dont want to? *smirk*"
"kala mo d ko naintindihan gago ka pala ehhh....!!"
*bogshhh*"wahhhhhhhh" -sigaw nung babae
Lumapit sya saain at sinapak ubg gwapo kong muka kaya napatabinge ng ulo ko..saktan ny na kahit aaong parte ng katawan ko wag lang mukha ko..hinarap ko sya at nginitian at pinunasan ung dugo sa gilid ng labi ko...
"yun lang ba kaya mo?"
Sasapakin pa sana nya ko pero nasalo ko kamay nya at sinikmuraan ko sya...Kya natumba sya...At nilapitan sya ng tatlo nya Pang kasamahan...
"boss..Ok ka lang..."
"tabi...Twaging mo ung iba..."
"MGA MARIN!!!!"
sumigaw sya at bigla na lang nagdatingan isang katerbang adik ohh holy shitt..
tumingin ako sal ikod ko at meron rin.tinignan ko ung babaeng naghinge sakin ng tulong...Nanginginig na sya sa takot...Hinawakan ko kamay nya ....Ttakas na lang kami d ko sila kaya...
"ano magmamayabang kapa??!!"- leader nila..
"si coco martin!!"-ako
Tumgin silang lahat sa tinuro ko at hinigit ko yung babae at tumakbo...
"woyyyyy!!! tangina habulin nyo sila!!!
(TO BE CONTINUE)
~•••~•••~•••~•••~•••~•••~•••~•••~•••~•••~•••~•••~•••~•••~•••~••~•••~•••~•••~•••~•••~••~•••~••~••~-IamChinaChinita
BINABASA MO ANG
High School Life
Teen FictionHigh School, Hays! Ang high school talaga ay napaka complicated. pero kahit sabihin natin na mahirap, ang pagiging masaya ay laging present. Sa high school nandyan ang lungkot, sakit, saya, kalokohan, katarantaduhan At hindi mawawala ang tawanan, ar...