Kasalukuyang naglalakad ako pauwi. Siguro mukha na akong tanga kasi basang basa ako. Oo may binigay sa akin na payong si Kai pero sadyang baliw ako at hindi ko ito ginamit.
Gusto ko makauwi agad kasi sobrang sama na ng pakiramdam ko. Ang bigat ng ulo ko. Para mapabilis ang pag uwi ko naglakad ako sa eskinita.
"Napundi na ata yung ilaw" Sabi ko kasi ang dilim ng eskinita.
Parang mali ang desisyon ko. May sumusunod kasi sa akin na lalaki. Naka black long coat, mask at bucket hat. Basta all black.
"Jusko ko po sindikato ba to? Bakit nakasunod sakin?" Mahinang bulong ko.
Binilisan ko ang lakad ko at gabun din ang lakad niya!
Huhu Ayoko mamatay ng ganitey! Kung hindi ako papatayin baka reypin ako! Tapos papatayin! Omy help meeeee! Hindi ko pa nakikita at napapakasalan si Minho Oppa! Eotokke?! *le plays TWICE Ooh ahh*
"Loren nasa bingit ka na nga ng kamatayan may gana ka pang magloko!" Sabi ko nang pabulong at mas binilisan ko pa ang lakad ko.
Kaso napatigil ako nung hawakan niya ang balikat ko.
Lord is it this? Is it really is it this? Pero lord may goals pa ako in life like you know pakasalan si Minho oppa.
Napatigil ako ng nang mag salita siya.
"Miss..." Wahhhhhh ayoko na mama!
"P-po?" Sagot ko baka mamaya sabihin pang bastos ako noh.
"Gusto mo bang---" pinutol ko ang pagsasalita niya sa pamamagitan ng paghahampas
"WAAAAAAAAAHHHH!!!!! AYOKO! BERGIN PA AKO! HINDI KO ISUSUKO ANG BATAAN! SI BINAY PWEDE PA SAYONG SAYO NA!" Sabi ko sa kanya at pinagsasabunot siya
"Aray! T-teka miss mali ka ng inii--- ARAY!" Tinadyakan ko yung ...
Yung ano...
Yung...
Yung tuhod niya saka ako tumakbo.
"TULONG! MAY RAPIST NA HUMAHABOL SAKIN! TULONG!" Pagsisisigaw ko pero parang wala ng tao.
"TEKA MISS! SANDALI!"
Lumingon ako nakita ko si kuyang reypist. Jusko huhuhu!!!
"NEKNEK MO LAGYAN MO NG KWEK KWEK! ANO KA BALE?! LAKAS NG AMATS MO SYEMPRE TATAKBO AKO PALAYO SA RAPIST!" Sigaw ko habang nagtatatakbo.
Napahinto ako sandali dahil hingal na hingal na ako saka ako nakakita ng lalaking naglalakad sa kabilang kanto.
"Ha! Ayon si kuya!" Tatakbo na sana ako nang biglang may pimigil sakin."Huli ka!" Sabi niya habang nakapulupot yung kamay niya sa may leeg ko pero hindi naman ako nasasakal.
SHIT NAHULI AKO NI KUYANG RAPIST!
"AAHHHHHHH!!!! PST HOY! TULONG!" Napalingon si kuyang nasa may kanto sa gawi namin.
Luminga linga pa siya tapos tinuro yung sarili niya.
"HINDI AKO! KAYA KO KASING PROTECTAHAN ANG SARILI KO KAYA KITA TINAWAG"
Nagkibit balikat si kuya at akmang aalis na.
"HOY ITO NAMAN DI MABIRO! TULUNGAN MO AKONG MAKATAKAS SA RAPIST NA TO PLEASE!" Sabi ko sakanya.
Tumakbo siya palapit sa amin kaya kinagat ko ang kamay ng rapist saka tumakbo palapit dun sa isang lalaki saka ako nag tago sa likod niya.
"ARAY!" Sumigaw siya sa sakit kaya nabitawan niya ako.
"Pwe! Ang alat ng kamay mo! May amoy pa! Ano bang pinaghahawak mo!?" Tanong ko habang pinupunasan ang labi ko.
BINABASA MO ANG
Kim Jongin's Unwanted Wife
FanfictionAs I first watch their Music Video, My eyes first landed on him. He has the charm that caught my fragile heart. He's my everything. But after that day, things changed.