Chapter 2

29 4 1
                                    

Hay naku,di ako makatulog!!!!Andito ako ngayon sa kwarto ko,nakahiga may iniisip kasi ako eh.Tama ba yung sinabi ni Jamella na umaasa ako baka masaktan ako.Hay naku bahala na nga,pumunta na lang ako sa terrace namin.
Napansin ko madaming mga bituin,sabi daw pagmay bituin kailangan magwish at yung wish ko magiging granted.Parang bata,pero totoo kaya yun?

Nagwish ako sa mga bituin,na sana makausap ko siya pero di yun naman mangyayari kasi pangit ako.Spell PANGET hahaha.
Madami kasi nagsasabi na pangit kaya naniwala na ako😟😟😟😟.

Lumipas ng 20 minuto naantok na ako.Hay salamat.Kaya natulog na ako.

----------------------------------------
Maaga akong pumasok kasi ayoko talaga malate ako.Kaya andito ako ngayon nakaupo sa bench.Nang nakita ako ng Pabebe na babae.Siya si Serena Smith.Kaklase ko ngayon.Sikat na babae sa school namin,for short Campus Princess.Ano ba ang nagustuhan ng mga tao dito sa babaeng yan?Ang sama ng ugali sobra..!!!

"Well who's here!Hi,Anya!"sabi nya grabe nagbeso pa!!Plastik Spell PLASTIK!!.

"Hi Serena😑😑😑"

"Long time,no see"sabi nya.Grabe!LOng TIME NO SEE DAW!Eh,kahapon nagkita naman kami eh.Ano ba nakain nito!!!

Kaya naging nice mode ako sa kanya."Long time no see too😑😑😑😊😊😊"

"Oh!bakit ka nandito,dito ang pwesto namin.Dun kaya ikaw at bagay ka talaga sa mga losers!"
Tinuro niya yung mga kaibigan ko.
Tumawa yung mga alipores nya at mga tao.Wala na ako nagawa kundi tumakbo.Pumunta ako sa C.R. ,para makahinga.Nabiglang pumasok yung mga kaibigan ko sa C.R...
Okay lang?!"nataranta sabi ni Sharmaine.

"Wala ito,sige na pumasok na kayo baka malate kayo,okay lang ako."

"Uy,wag ka na umiyak,andito kami"sabi ni Julian

"Si Serena ba nagpaiyak sayo?Sugurin natin!"sabi ni Louise
Hangga't kailan palengkera talaga toh!

"Uy,wag na!Okay naman ako eh,Baka lumaki yung away.Baka magkaroon ng World War 3 pa."

"Wag ka na umiyak"sabi ni Jamella.Buti pa itong kaibigan ko,masasabi kong tunay sila.😊😊😊

"Halika nga kayo yakap naman oh"sabi ko.Niyakap nila ako.Di ako perfect pero mayroon akong tunay na kaibigan......

Please vote and comment😊😊😊😘

Nobody's PerferctTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon