HP cái kia tóc đỏ cứu thế chủ
Tác giả: Hi gia
Văn án
A, a... Tựa hồ đến rồi một rất thú vị địa phương đây... Thế nhưng vô luận nói như thế nào, dùng một căn cây nhỏ cành chiến đấu cũng quá... Kẻ khác bất an chứ? Sẽ không sợ không nghĩ qua là gảy sao?
Di, ở đây lại có thể không có cùng loại Đấu trường Thiên Không chỗ như vậy? Đó không phải là thiếu rất nhiều lạc thú ma ! Không vui...
Ôi chao, đây là cái gì? Tiểu vu sư gia? Ân hừ ~ tràn đầy tiểu quả thật địa phương sao? Thực sự là... Quá tốt ~
Hogwarts, ân hừ hừ ~
Chú ý:
1. Diễn viên tam quan bất chính + vô tiết tháo + biến thái
2. Một đám đông người cũng sẽ bị ngoạn xấu ( tỷ như, hiệu trưởng, giáo thụ, Ma Vương... )
3. CP tạm thời không rõ, nhưng diễn viên không biết là thụ
4. Có thể sẽ có loạn nhập, cùng với tan vỡ
Diễn viên là Hisoka , dựa theo tác giả lý giải đến viết, đương nhiên cũng có sở cải biến, nếu như chưa có xem qua Hunter có thể cho rằng nguyên sang diễn viên đến xem.
Cùng với, tác giả cho rằng Hisoka ở Hunter bên trong tuyệt đối là người tốt a, nhìn hắn đối đãi Gon đám người kia, quả thực không thể tái bảo vệ ( nê cấu —— ) được rồi đó là ở nuôi quả thực...
Bất cứ cùng sự thực không hợp bộ phận chỉ trò đùa tình cần, bài này trung bất cứ quan điểm chỉ đại biểu tác giả chính mình, có lẽ cũng là kịch tình cần, không thích chớ phun.
Nhân vật OOC hòa kịch tình BUG không thể tránh được, phát hiện có thể ôn nhu đưa ra tác giả cũng sẽ tận lực cải chính, đương nhiên thực sự không sửa đổi được (như liên quan đến kịch tình đẳng) cũng không có biện pháp.
Tác giả điều không phải thủy tinh tâm nhưng là không thích bị người mắng, nếu có giọng nói quá phận bình luận bị tác giả bôi bỏ xin không cần hỏi vì cái gì.
Nội dung nhãn: HP Hunter phương Tây Roman kiếp trước kiếp này
Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Hisoka (Narry • Potter) ┃ phối hợp diễn: Illumi, Draco, Blaise, Sean, Joshua, Voldemort đẳng HP chúng ┃ cái khác: Chủ công, một cái khác cứu thế chủ
Chương 1:
"Ngươi đã đáp ứng ta, Dumbledore ! Ngươi đã đáp ứng ta sẽ bảo hộ nàng, bảo hộ tánh mạng của nàng !" Severus Snape hai tay chống tại trên bàn, thần tình xúc động phẫn nộ mà nhìn về phía trước mặt râu bạc lão Vu Sư, "Nhưng là bây giờ, hiện tại... Nàng chết, ngươi dĩ nhiên tùy ý nàng chết !"
"Severus, hài tử của ta, " Dumbledore thở dài một hơi, tròng mắt màu xanh thẫm trong lộ ra một hiền lành mà ôn hòa quang mang, "Lily rất dũng cảm, nàng là vì cứu hài tử của nàng mà chết. Chúng ta hẳn là may mắn, nàng còn để lại hai người con trai, không phải sao?"
"Lily chết." Snape khí tức thập phần bất ổn, rất hiển nhiên, cái này tóc đen nam nhân đang đứng ở sâu đậm trong thống khổ, "Hai người Potter nhà tiểu tể tử còn sống... Ngươi cho là đây là ta mong muốn sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tóc đỏ cứu thế chủ
Teen FictionVăn án A, a. . . Tựa hồ đến rồi một rất thú vị địa phương đây. . . Thế nhưng vô luận nói như thế nào, dùng một căn cây nhỏ cành chiến đấu cũng quá. . . Kẻ khác bất an chứ? Sẽ không sợ không nghĩ qua là gảy sao? Di, ở đây lại có thể không có cùng l...