End

2.5K 84 15
                                    

Chương 36:

Sáng sớm hôm sau, Bà-Pomfrey cấp Harry làm một kiểm tra —— đương nhiên, Harry cũng không có gì khôi phục không chỗ tốt. Vì vậy, Bà-Pomfrey lập tức đem Harry hòa Hisoka đuổi đi."Nếu như có chỗ nào xem không hiểu, có thể tới tìm ta." Bà-Pomfrey nói với Hisoka, "Bất quá tốt nhất điều không phải tại đây vài ngày." Theo tối hôm qua Dumbledore hòa McGonagall sĩ tới bị hóa đá Colin • Creevey, Bà-Pomfrey lại bắt đầu công việc lu bù lên .

"Được rồi, phu nhân ~" Hisoka cười híp mắt trả lời, nhìn đặc biệt được người ta yêu thích hình dạng. Harry cũng đúng Bà-Pomfrey cười cười, lôi kéo Hisoka ly khai Giáo Y viện.

"Sẽ đi ngay bây giờ sao?" Harry nhỏ giọng hỏi, "Có muốn hay không kêu lên Hermione hòa Ron?"

"Không cần gọi bọn hắn, Hermione thế nhưng Muggle chủng, có lẽ sẽ có nguy hiểm ni ~" Hisoka nói rằng, "Tiểu Ron, hãy để cho hắn hảo hảo bảo hộ Hermione ba ~ "

"Ngô, ngươi nói đúng." Harry rất nhanh thì bị thuyết phục, "Chúng ta..."

"Sẽ đi ngay bây giờ ~" Hisoka thái độ rất cường ngạnh, bất quá hơi nhộn nhạo âm cuối, còn là cho thấy tâm tình của hắn không xấu.

"Hừm, hảo !" Harry không có suy nghĩ nhiều, hai người cùng nhau hướng nữ sinh phòng rửa mặt đi đến.

Phòng rửa mặt trong còn là chỉ có Myrtle một, lúc này Myrtle chính tung bay ở trước gương, nhìn thấy có người tới, nàng xoay người, trên mặt không quá cao hứng. Bất quá khi nàng nhìn thấy người đến là Hisoka hòa Harry thời gian, rất rõ ràng hòa hoãn biểu tình: "Narry, Harry, các ngươi tới đây làm gì? Là tới xem ta sao?"

"Đúng vậy a ~" Hisoka vừa cười vừa nói, "Myrtle, ngươi ngày hôm nay thật sao?"

"Oh, ta, ta tốt vô cùng." Myrtle nói, có chút ngượng ngùng nắm góc áo —— tuy rằng vô luận là tay nàng còn là y phục của nàng đều đã không phải là vật thật.

"Chúng ta nghĩ đến hỏi một chút ngươi, ngươi là chết như thế nào?" Harry hỏi, "Chúng ta —— ta và Narry đều rất quan tâm ngươi."

"Há, chết như thế nào !" Myrtle đột nhiên hưng phấn, đây là lần đầu tiên có người hỏi nàng "Là chết như thế nào", đối với một U Linh mà nói, vấn đề này để cho nàng cảm thấy rất vinh hạnh, "Ôi a, thật là đáng sợ ! Sự tình chính là ở chỗ này phát sinh..."

Myrtle giảng thuật chuyện xưa của nàng.

Sự tình phát sinh ở 1943 niên —— Myrtle nhớ kỹ rất rõ ràng —— khi đó nàng còn là một Hogwarts học sinh. Một ngày nào đó, nàng bởi vì bất kham chịu được Olive • hồng con sò châm chọc khiêu khích mà trốn vào nữ phòng rửa mặt khóc, sau đó nghe có người đi vào rồi, còn nghe được bọn họ đang dùng ngôn ngữ cổ quái bàn luận xôn xao. Nàng nghe được đó là một cậu bé thanh âm, vì vậy thì kéo cửa ra muốn nói cho hắn nơi này là nữ phòng rửa mặt, quát lớn hắn bỏ đi, mang mình nam phòng rửa mặt đi.

Sau đó ——

"Sau đó ta đã chết rồi." Myrtle nói rằng, "Ta chỉ nhớ kỹ thấy một đôi lớn đến dọa người hoàng mắt, ta cả người hình như đều bị bắt, sau đó ta thì bay đi ..."

Hisoka nghe được Myrtle, hơi nheo lại đôi mắt —— đúng rồi, hai người thanh âm xì xào bàn tán chính là năm đó Voldemort hòa xà quái, mà Myrtle thấy vậy đối với hoàng mắt, chính là xà quái ánh mắt của. Myrtle bởi vì cùng xà quái đối diện mà chết, cái loại này "Cả người hình như đều bị bắt" cảm giác, chính là linh hồn bị trục xuất khỏi thân thể cảm giác.

[HP] Tóc đỏ cứu thế chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ