Văn án:
Lâm Tịch Nhan, không hề đặc thù tài năng xuyên qua nữ, không hiểu y thuật, không có võ công, buôn bán ngu ngốc thêm lộ si!
Còn muốn gả cho cái lãnh khốc nam làm đệ tam nhâm vương phi!
Vu Mỹ Tịch ngửa mặt lên trời thở dài: Ông trời nha, làm cho ta đi chết đi!
Chương 1: tái thế làm người
Tháng sáu thái dương càng ngày càng độc ác, trên đường cái người đi đường rất thưa thớt, Vu Mỹ Tịch cúi đầu, cõng một cái đại bao chậm rãi tiêu sái , giống nhau trong thân thể hơi nước đã muốn bị hoàn toàn bốc hơi lên rớt.
Này đã muốn là đệ 28 lần, vừa mới tốt nghiệp đại học nữ sinh viên Vu Mỹ Tịch lại bị thông báo tuyển dụng đơn vị cự tuyệt , lấy tay nhẹ nhàng xoa bóp một chút trong túi tiền một trăm đa nguyên tiền, nàng không khỏi lại thở dài, lúc trước như thế nào liền báo tiếng trung như vậy cái không kỹ thuật hàm lượng chuyên nghiệp đâu? Lúc ấy ở ở đại học còn thấy đã biết chuyên nghiệp rất lãng mạn , khả trước mắt nàng này đường đường tiếng trung hệ tiểu tài nữ cũng sắp thành thực không có kết quả phúc tiểu khất cái .
"Hi, Vu Mỹ Tịch." Phía trước truyền đến nhiệt tình thanh âm, ngẩng đầu nhìn đến đối diện người kia khi, Vu Mỹ Tịch thật muốn lại thở dài một hơi: "Đỗ Bằng, chuyện gì?"
Khả Đỗ Bằng giống như một chút đều không có xuất phát từ Mỹ Tịch lãnh đạm, lại thâm sâu tình nói: "Lại không tìm được công tác? Ta đã nói , đừng như vậy vất vả, ta đến nuôi ngươi, được không?"
"Cảm tạ, không cần." Vu Mỹ Tịch xoay người hướng tương phản phương hướng đi đến, này theo đại nhất mà bắt đầu theo đuổi của nàng nhà giàu mới nổi đã muốn làm cho nàng không thể nhịn được nữa, vẫn là chạy mau tuyệt vời.
"Đợi chút, Mỹ Tịch, cho ta một cơ hội đi!" Đỗ Bằng bám riết không tha ở phía sau theo đuổi không bỏ, Vu Mỹ Tịch nghe được phía sau càng ngày càng gần thanh âm không khỏi lại nhanh hơn cước bộ. Đã có thể ở nàng mại hướng quá phố lối đi bộ khi, đèn xanh vừa vặn chuyển thành màu đỏ, theo một tiếng chói tai phanh lại thanh, Vu Mỹ Tịch cảm giác thân thể của chính mình phi lên, tai nạn xe cộ? Trời ạ, chết tiệt Đỗ Bằng, ta thành quỷ đều sẽ không bỏ qua của ngươi ······
Theo ý thức khôi phục, Vu Mỹ Tịch cảm thấy hình cái đầu muốn tạc liệt bàn đau. Chậm rãi mở to mắt, nhưng là đập vào mắt có thể đạt được cũng không phải dự kiến trung màu trắng. Nàng lấy tay giúp đỡ đầu, chậm rãi đánh giá trước mắt phòng: đối diện là hé ra cây tử đàn khảm hoa bình phong, bên trái hé ra thúc thắt lưng toàn nha tử bàn vuông, cúi đầu nhìn hạ chính mình ngủ giường cư nhiên là hé ra cây tử đàn sắc cái giá giường, còn lộ vẻ đạm hồng nhạt giường mạn!
Này thoạt nhìn cổ hương cổ sắc phòng là bệnh viện cao cấp phòng bệnh đi, Đỗ Bằng này nhà giàu mới nổi thật đúng là có tiền nha... Đợi chút! Vu Mỹ Tịch nhìn theo bình phong mặt sau đi ra mặc váy dài đoản áo cô gái, không khỏi mở to hai mắt nhìn, này... Này... Phòng bệnh cao tới đâu cấp cũng không đến mức làm cho y tá mặc cổ trang đi! Trời ạ! Vu Mỹ Tịch trong đầu giống nhau bị sét đánh bàn linh quang chợt lóe —— nàng, nàng nên sẽ không là xuyên qua đi? Oanh... Trong đầu trống rỗng, Vu Mỹ Tịch lại ngất đi thôi!