end

11.1K 81 5
                                    

Chương 109: lập gia đình

Vũ Đồng gặp Lâm Tịch Nhan hỏi nàng, không khỏi dừng một chút, nàng đối chủ tử là trung tâm, khả cũng không thể có không tùy tiện nói, nhân tiện nói: "Nô tỳ không nhắc nhở cái gì, đó là nghĩ vậy chút , dễ gọi liền đi ra ."

Lâm Tịch Nhan biết nàng luôn luôn cẩn thận, liền cũng không hỏi nhiều. Kỳ thật này đó nàng cũng biết chút, đại đa số nha hoàn người nào không ngóng trông có thể bị nâng di nương, ngay cả chính là nửa chủ tử, khá vậy so với nô tỳ cường bạo gấp trăm lần, bởi vậy nhà giàu người ta lý nha hoàn đi giường chuyện đều là nhìn mãi quen mắt .

Nếu là chủ mẫu lợi hại hoàn hảo, nếu là cái yếu đuối lại không thể trượng phu mắt , không thiếu được muốn chịu này đó cơn giận không đâu. Đại đa số tiểu thư xuất giá thời điểm, nhà mẹ đẻ đều đã tuyển vài cái bộ dáng dấu hiệu của hồi môn nha đầu —— nếu là muốn nâng di nương, còn không bằng nâng chính mình mang đi nhân, tóm lại là so với phu gia nhân hòa chính mình một lòng.

Lâm Tịch Nhan nếu nhiên không đồng ý loại này ý tưởng, nhưng này trong phủ tất nhiên không có dã tâm đại nha hoàn, bất quá là Sở Hạo Diệp làm người lãnh đạm, trong phủ quy củ lại nghiêm, nhất thời đến không có kia không muốn sống hướng hắn trên người thấu.

Lâm Tịch Nhan nhìn Vũ Đồng nói: "Ta biết ý tứ của ngươi, cũng biết ngươi là tốt với ta." Đổ không phải nàng rộng lượng, trong lòng nàng vẫn là thực tín nhiệm Sở Hạo Diệp , bình thường mặc dù có khi hoài nghi hắn trộm tinh, cũng bất quá là nhất thời khí nói. Huống hồ, nàng gả đến phía trước này vài năm, nếu là có người có thể thấu đi lên, Sở Hạo Diệp lại sao lại ngay cả một cái thông phòng nha đầu đều không có?

Vũ Đồng thấy nàng một bộ vô ý để ý bộ dáng, liền không có lại nói nhiều. Lâm Tịch Nhan nhìn nàng kia nhu thuận bộ dáng, trong lòng rất là thỏa mãn.

Nàng này hai cái bên người đại nha hoàn rất là tri kỷ, nhất là Vũ Đồng, tuy rằng bình thường cùng nàng rất là thân cận, có khi cũng khai vài câu vui đùa, khả nhất cái biết tiến thối , lại trung tâm, lại linh hoạt, pha có thể độc chắn một mặt, không biết về sau ai có này phúc khí có thể lấy nàng đi.

Nghĩ vậy, Lâm Tịch Nhan cũng có chút do dự, theo lý thuyết, bình thường chủ mẫu bên người đại nha hoàn, cơ bản đều là làm thông phòng nha hoàn, hoặc là lại nâng di nương, này đó là chủ mẫu trợ thủ đắc lực ; nếu bằng không đó là muốn đưa đi ra ngoài xứng nhân .

Lâm Tịch Nhan quả quyết không nghĩ hướng Sở Hạo Diệp bên người đưa nữ nhân, nàng cũng không phải là này "Hiền lành "Không đố chủ mẫu, nhưng này Vũ Đồng cũng quả thật đến nên hôn phối niên kỉ kỷ, nếu là tống xuất đi xứng nhân, Lâm Tịch Nhan là luyến tiếc . Đổ không phải sợ chính mình trước mặt không có sai sử nhân, này bên ngoài nam nhân thế nào có bao nhiêu là thương hương tiếc ngọc ? Lại không có cách nào khác hiểu biết quá nhiều, Vũ Đồng này hoa giống nhau nhân, nếu là dừng ở cái đáng khinh nam nhân trong tay, cả đời này chỉ sợ cũng bị mất .

Nàng không biết Vũ Đồng là nghĩ như thế nào , lại không biết nên như thế nào hỏi, nếu bằng không, liền tại đây trong phủ chọn lựa cái giống dạng hạ nhân? Lâm Tịch Nhan lại lắc lắc đầu, này trong phủ hạ nhân mặc dù so với người bình thường gia muốn thể diện quy củ, khả nếu nếu xứng Vũ Đồng, nàng lại cảm thấy là người người đều không xứng với.

NGỐC VƯƠNG PHI CỦA LÃNH VƯƠNG GIA Tác giả: Chu Các Vô MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ