Prologue

7 0 0
                                    

Stop believing in things that will never happen.

This might be a lesson but some just keep on believing things that will never happen. Even if those things hurt them so much.

Paano nga kaya kung ang mga inaasahang mong imposibleng mangyari ay posible pa lang mangyari?

What if all of your what if's in life will happen?

Paano kung gusto ka rin ng taong gusto mo?

Pero mahirap namang umasa diba? Kasi katapat ng pag-asa mo ay pagkasakit ng puso mo.

You might be broken into pieces if you assume things that may impossible or let say posible to happen.

Yan kasi ang problema sa atin eh madaling umasa. Tapos sa huli iiyak, masasaktan at magtatangkang magpakamatay.

Pero ang oa mo naman kung magpapakamatay ka na dahil lang sa pag-ibig. Marami pa namang iba diyan eh.  Some may call it overreacting but we have different levels kung paano natin ihahandle ang mga problema natin sa buhay.

It can be a small thing for me but can be a big thing for you. So we cannot just judge someone because everyone of use are facing different battles.

Pero para naman hindi ka masaktan iwasan mo ang umasa at iwasan mong mainlove sa isang tao.

Don't be stupid falling for someone that so stolid.

Bakit ba kasi ang daming manhid sa mundo?Mahal mo na nga hindi pa napapansin.

Pero paano kung nagkukunwari lang manhid yung tao?

Paano kung mahal ka rin niya?

Siguro mababawasan na ang masasaktan sa mundo.

Pero mahirap magpakatanga sa taong hindi ka naman kayang iappreciate.

The Hearthrob's LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon