PROLOGUE
"Kapag ang babae nasaktan, Nagbabago."
Totoo nga ba? Marahil oo.
Naranasan mo na bang magmahal ng totoo at pinaglaruan lamang? Ako? Oo.
Yung lalaking,
Mapaglaro,
Hindi seryoso sa pag ibig, (madalas)
Pogi,
Madaming chix,
Di nag-aaral ng mabuti,
Play boy,
In short Bad boy.
Pero meron silang kakayahang
Ipagtanggol ka at pakiligin ka.
Kadalasan ang gusto mg mga kababaihan ngayon eh, Gwapo, Matangkad, Maputi pa yan o hindi, Popular, Loyal, Malambing, Mapagmahal, ultimo PERPEKTO?
Kung meron nyan? Edi hayahay.
Sa Mars siguro meron. Kaya lang di kayo magkakaintindihan.
Oh tama na. Corny ko na eh.
Basta, umiibig sa isang bad boy.
-Princess Patreesya Anne Villaflor.
Chappy 1
Hi, Ako si Princess Patreesya Anne Villaflor. Haba ng name ko no? Eh wala eh. \(-.-)/ 14 years old. Junior student sa isang Public High School. Active student. Halos lahat sinasalihan kaya mejo madaming nakakakilala. Sabi nila Maganda, minsan Cute, Mabait, Sweet, Friendly, Pala-ngiti, Maliit at Baliw daw ako.
Pero di ko akalain na magsisimula ang kwento ng buhay ko ng makilala ko sya.
Maraming nabago,
Maraming nalaman,
At
Natutong Magmahal.
Chappy 2
Patapos na ang Sophies life. Yey!! Malapit na ang Christmas. AMEN. Hayahay na buhay. Puro contest na lang at laboy. Haha! Natawa ako grabe. Jk.
Okay, "Classroom Christmas Decoration Contest." Yung pagandahan ng room, tapos puro recycle dapat.
Busy ang lahat, Saksak ng Glue gan, Gupit, Dikit, Dampot, Walis tapos ulit.
Patapos na ang oras ng klase,
Malapit ng mag uwian.
Lumabas ako para magligpit ng kalat.
Ang natira na lang pala dun, mga takip ng plastic bottles at sa may pintuan may box ng Zest-o. Naisip ko na ishu-shoot ko na lang yung mga takip para di ako mabored.
Then suddenly,
Ang daming dumaan na mga Junior students. They are too hot. Ang tropang kinakikiligan ng mga kababaihan. Si Benzh, si Nathan lang kilala ko dun eh. Mga crush ng classmate ko kasi..
So back to the topic,
Iniisa isa kong ishinu-shoot yung mga takip ng may nakisabay sakin..
Chappy 3
Isang makalaglag panty na nilalang. (JOKE) Si Fafa Nathan yan ih.
Tinawanan nya lang ako, at saka umalis.
Naiwan akong tulala.
Pumasok ako sa classroom,
At agad nagkwento sa bestfriend ko, si Patty! Ang babaeng tagasalo ng Kilig ko.
"Oh Patreesya!! Anyare?"
"Bes!! O my g, may ano kasi. Ano...."
"ANO? "
"Si Nathan, CRUSH ko na sya!"
Sabay may sumingit..
"Patreesya!!"
"Ano? Nagkwekwentuhan kami dito wag epal you!!"
"May naghahanap sayo, Nathan daw!"
ME AND PATTY,HUWAAAAAAT?