๖ۣۜSố đo ba vòng: Cường cường, sinh tử, ngược luyến tình thâm, gương vỡ lại lành, tra công, trước ngược thụ sau ngược công, bánh bao
๖ۣۜTích phân: 35,160,816
.
๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 72 tuổi + 1 lần chết lâm sàn๖ۣۜNhử mồi
"Chúng ta lại gặp mặt, đây thực sự là duyên phận." Rothschild chống đỡ cằm, một đôi mắt kính đều dính đến Eli trên người, dại gái nói. Hắn không nghĩ tới, Modun cư nhiên liền ẩn giấu ở bên cạnh chính mình, hơn nữa ngụy trang thành cái kia không hề đặc sắc, gặp quá đều không có để ở trong lòng Eli.
Giảo hoạt Modun biến thành vụng về Eli, vụng về Eli chính là giảo hoạt Modun. Cái này nhận thức lệnh Rothschild cảm thấy vô cùng thú vị.
"Là thảm kịch." Eli nói.
Rothschild càng thêm hưng phấn: "Bảo bối, mau tới đây."
Eli đứng tại chỗ không nhúc nhích.
Rothschild đôi mắt híp lại: "Bảo bối, từ ngày đó ngươi từ du thuyền nhảy xuống sau, ta giờ nào khắc nào cũng đang nhớ ngươi. Nhìn thấy ta vì ngươi chuẩn bị lễ vật sao? Chúng nó hội nhượng ngươi sướng chết."
Eli như trước thờ ơ không động lòng.
Eli ánh mắt rõ ràng là cứng nhắc vô vị, thậm chí còn mang theo một ít băng lãnh. Mà là ánh mắt như thế lại nhìn ra Rothschild thập phần hưng phấn, một luồng nhiệt khí từ trên người vọt lên, chỉ là bị nhìn, lại có cái cảm giác này...
Rothschild đem vật cầm trong tay ném qua một bên, đứng lên, hướng về Eli đi tới, một bên thoát đi chính mình cà vạt. Hắn đưa tay ra, liền đem Eli mò tiến vào trong lồng ngực. Rothschild biết đến Modun thủ đoạn, cho nên căn nhà trọ này là chuyên môn cải tạo quá, mấy tầng thiết trí sau bảo đảm Modun không có cách nào đi ra ngoài.
Eli không có chạy, thân thể như trước đứng nghiêm.
"Ngươi sẽ hối hận."
Rothschild hỗn không thèm để ý, hắn quay đầu nhìn lại, liền nhìn thấy Eli lông mi thật dài. Đây là một trương phổ thông không có gì lạ mặt, đối khuôn mặt này, Rothschild không khỏi nghĩ đến trong hình kia thanh niên. Thanh niên lam con ngươi tóc đỏ, da dẻ trắng tích, ngũ quan tinh xảo, đôi môi đỏ tươi, xinh đẹp dường như rơi vào thế gian Tinh Linh. Rothschild thân thể đột nhiên cứng ngắc ở, bởi vì hắn cảm giác được trái tim của chính mình kịch liệt bắt đầu nhảy lên. Hắn biết đến đạo tặc Modun là như thế nào người, hắn đánh cắp đồ vật là tuyệt đối sẽ không trả, bao quát lòng người. Nhưng mà, hắn biết rõ ràng phía trước là vực sâu vạn trượng, nhưng vẫn là nghĩa vô phản cố bước đi ra ngoài.
Rothschild miễn cưỡng ổn định tâm thần, rất nhanh, tâm tình của hắn liền tốt lên, nếu không thể được đến Modun tâm, vậy hắn ít nhất phải được đến Modun thân thể.
Rothschild đem hắn đẩy ngã xuống trên giường. Eli nằm ở nơi đó, trong tay cũng đã nhiều hơn một cái roi, kia roi chính là lúc trước Rothschild cầm ở trong tay kia một cái.
Eli nhìn chằm chằm Rothschild, trên mặt lộ ra một cái cười, kia cười làm hắn phổ thông khuôn mặt đều trở nên yêu diễm lên: "Không bằng chúng ta chơi điểm thú vị?"