THE WEDDING

6 1 0
                                    

Advisory

     -Names, Characters, Places, and events are fictitious, unless otherwise stated. Any resemblance to real persons , living or dead ,or actual events ,are purely coincidental.

All rights reserved. No part of this story maybe reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, electronic or mechanical ,including photocopying, recording , or by any information storage and retrieval system without express written permission from the author. Plagiarism is a crime.

*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*

First and last chapter;

-Yana's POV-

Tumingin ako sa langit at napangiti ng makitang sobrang daming bituin. I do love stars.

Nandito ako ngayon sa veranda sa kwarto ko. Humawak ako sa railings at pinikit ang mata tsaka nilanghap ang simoy ng hangin. Marami kasing puno dito kaya malamig at malinis ang hangin.

Lalong lumapad ang ngiti ko nang maalala ko na November 13 ngayon at sa April 15 ay kakasal na ko. I'm so excited yet nervous.

Kakasal na ako.

Kakasal na ako.

Pero...

Kakasal na ko pero parang may kulang. I don't know pero meron naman akong bahay, kotse, business, pamilya at fiancee.

Napabuntong hininga na lang ako at pumasok sa kwarto.

Nakatulog ako na ang iniisip ay..

'May kulang'

_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*

Nagising ako ng umaga. Ginawa ko ang morning rituals ko Kain, toothbrush, exercise, pahinga at ligo.

Papasok ako ngayon sa shop ko, flower shop to be exact. Sumakay na ko sa kotse kong kulay pula.

Nang makarating na ko sa harap ng shop ko bumaba na ko sa kotse ko. Napatingin ako sa gilid ko ng mapansing may kasabay ako sa pagparada ng sasakyan. Sa kaliwa ko sya.

Sya si Cylon (Si-lon) Estacamento. He's so damn hot and drop dead gorgeous. Siya ang may ari ng restaurant na katabi ng shop ko. Napatingin din sya sa gawi ko nang mapansin nya siguro na may nakatitig sa kanya at as usual wala na namang emosyon ang mukha nya but still devilish handsome.

Ay ano ba yan kakasal na ko. Tch.

Nag vow na lang ako at pumasok na sa shop ko. Binati ako ng mga flowerist at bodyguard ng shop ko. I just smiled and greeted them too.

Pumunta ko sa office ko at tinignan ang mga picture ng bulaklak at nag isip ng flower arrangement tsaka ko ibibigay kay Claudine na syang magaling mag arrange.

(A/N: Puriin daw ba ang sarili, hayaan nyo na minsan lang to. Love ko lang talaga ang mga bulaklak :-) Continue Reading)

"/"/"/"/"/"/"/"/"/"/"/"/"/"/"/"/"/"/"/"/"/"/"/"/

Ngayon ay November 17 naglilibot libot ako dito sa mall para mamili ng bago kong make up.

Nang makarating na ko dito may nakita kong sales lady.

"Ah miss, pwede patest ting nung red na lipstick?"

The WeddingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon