HP Đồng Nhân 22

1.2K 4 0
                                    

Thứ nhất chương

Làm một cái ăn nhờ ở đậu hài tử, theo chậm rãi lớn lên, Harry · Potter không có lại đi hy vọng xa vời quá hắn vĩnh viễn không chiếm được gì đó, hắn không hề hy vọng xa vời Dursley một nhà sẽ cho hắn gia đình ấm áp, dù sao hắn chỉ là cái kia gia đình xâm nhập giả, hắn hòa bọn họ trong lúc đó vẫn không hợp nhau. Bởi vậy, hắn cũng chỉ khả năng tận lực làm những người đứng xem đi quan khán bọn họ sinh hoạt. Petunia dì một nhà chưa từng có bạc đãi quá hắn, bọn họ cho hắn thực vật, làm cho hắn đến trường, tuy rằng so với Dudley đến kém đến xa, nhưng là tối thiểu bọn họ một nhà không có ngược đãi quá hắn. Harry ở báo chí thượng gặp qua rất nhiều dưỡng phụ đánh chửi ngược đãi hài tử thậm chí cường · gian sự lệ, so với này thê thảm hài tử, Harry cảm thấy chính mình coi như là may mắn , tuy rằng lãnh bạo lực bỏ qua so với nhiệt bạo lực ngược đãi cũng cường không đến làm sao.

Dursley người một nhà trong lúc đó quan hệ thực thân mật, Petunia dì hòa Vernon dượng phi thường sủng ái Dudley biểu ca, cho dù hắn nhóm đã muốn đem Dudley dưỡng thành mập mạp, bọn họ vẫn là hội cho rằng Dudley thực gầy. Loại này hòa thuận gia đình tình cảnh làm cho Harry ký hâm mộ lại ghen tị. Chỉ là ở chậm rãi lớn lên lúc còn nhỏ về sau, hắn học xong không đi hy vọng xa vời không thuộc loại chính mình gì đó, hắn học được là chặt chẽ nắm chắc trụ chính mình có thể nắm giữ gì đó. Hắn tưởng, trên thế giới này trừ bỏ chính mình ba ba mụ mụ ngoại, cũng không có ai có nghĩa vụ đi nhân nhượng hắn, cho hắn muốn ấm áp. Ở lúc còn rất nhỏ, Harry đã nghĩ tương lai nhất định phải thành lập một cái chính mình gia, một cái có thể cho dư hắn ấm áp gia. Dursley gia ấm áp lại làm cho hắn hiểu được hắn muốn cần chính mình đi cố gắng, hắn phải có cũng đủ năng lực rời đi Dursley gia, hơn nữa phải có năng lực đi thành lập chính mình gia.

Petunia dì nói cha mẹ hắn là ra xe họa tử , nói hắn ba ba là ác ôn, mà mụ mụ cùng bại hoại cấu kết, cuối cùng còn tức chết rồi ngoại công bà ngoại. Hiện tại Harry cũng không tin tưởng Petunia dì trong lời nói, hắn biết chính mình là hòa Petunia dì bọn họ bất đồng , hắn trên người có một loại thần kỳ lực lượng, cho nên hắn ba ba mụ mụ không có khả năng chết vào tai nạn xe cộ . Chỉ là loại năng lực này làm cho Dursley một nhà đối hắn tị như xà hạt, còn nói hắn là quái vật. Lúc còn rất nhỏ, hắn hội bởi vậy khóc, tin tưởng Petunia dì trong lời nói. Nhưng là sau lại, ở vì tránh né Dudley hoặc là này hắn ác bá đồng học mà đứng ở đồ thư quán thời điểm, hắn nhìn rất nhiều thư, mặc dù có vài thứ hắn xem không hiểu, nhưng là hắn biết hắn trên người thần kỳ lực lượng hẳn là di truyền , là hắn ba ba mụ mụ cho hắn gì đó.

Bất quá, Petunia dì bọn họ chán ghét thậm chí sợ hãi hắn trên người lực lượng, chỉ cần hắn không nghĩ qua là làm cho trên người lực lượng không khống chế được, Petunia dì sẽ đem hắn nhốt tại tủ âm tường lý. Sau lại chậm rãi lớn lên, hắn hiểu biết đến trên người lực lượng cùng hắn cảm xúc có liên quan sau, vì thiếu nhạ phiền toái, Harry cũng rất thiếu tức giận, tránh cho cảm xúc không khống chế được. Đối với Dudley khiêu khích hắn cũng không lại cho dư phản ứng, cửu nhi cửu chi Dudley cũng lười khi dễ Harry . Harry nhân tế quan hệ cũng không tốt, kia tất cả đều là bái Dudley ban tặng, trong trường học đồng học đại bộ phận nhân hội coi thường Harry tồn tại, một ít nhân tắc hội khi dễ Harry. Bởi vậy, Harry sau khi học xong thời gian ngay tại truy đuổi trung chậm rãi trôi qua, sau lại hắn hội tránh ở đồ thư quán trung, học tập, đọc sách. Bất quá hắn học tập thành tích tốt xấu Petunia dì cũng không để ý, hơn nữa nếu hắn khảo so với Dudley tốt nói, hắn còn có thể bởi vậy mà bị quở trách. Trải qua mấy lần giáo huấn sau, Harry học xong che dấu chính mình năng lực, dù sao Petunia dì chỉ hy vọng Dudley là tối bổng .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 20, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

HP Đồng Nhân 22Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ