Quỷ kêu tróc quỷ BY: duật lan thất hạ
Văn án:
Sư thiên chức là tróc quỷ đúng vậy đi?
Quỷ nhìn thấy thiên sư cái gì không phải chỉ có thúc thủ chịu trói phân sao!
Nhưng là vì mao hiện tại biến thành quỷ quỷ đại chiến,
Mà hắn này thiên sư chỉ có thể vây xem kiêm ngẫu nhiên đánh trợ thủ?
Cho dù hắn thực đồ ăn, nhưng hắn cũng là thiên sư được rồi?
Uy uy , ngươi rốt cuộc có phải hay không quỷ a?
Nội dung nhãn: ảo tưởng không gian thần quái thần tiên ma quái vui mừng oan gia
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: rạng sáng, lý trọng mậu ┃ phối hợp diễn: Thái Bình công chúa, lý Long Cơ, yên vui công chúa, Vi hậu
1. Biểu đệ gia chuyện ma quái
Chủ nhật, đang lúc rạng sáng ôm thật to thêm phỉ miêu ngủ chết đi sống lại thời điểm, đột nhiên một trận điện thoại linh vang lên, ngạnh sinh sinh đem hắn theo cắn gà tây trong mộng đẹp cấp kinh tỉnh lại.
Rạng sáng mơ mơ màng màng cầm lấy di động, vốn hắn là không nghĩ tiếp , nhưng là đối phương thật sự là rất có kiên nhẫn , đánh một lần lại một lần, ngạnh sinh sinh đem hắn làm cho lừa mình dối người đều ngủ không được.
Rạng sáng nhìn nhìn di động thượng dãy số, khóe miệng vừa kéo, hắn chỉ biết, có thể có này phân kiên nhẫn trừ bỏ hắn vị kia kính yêu bác ở không có khác người.
"Uy ." Rạng sáng tiếp khởi điện thoại, thanh âm còn mang theo không ngủ tỉnh khàn khàn.
"Tiểu cảnh a, nhanh chút lại đây, ngươi biểu đệ ra vấn đề a." Lăng gia bác dũng cảm thanh âm khó được để lộ ra một tia kinh hoảng.
Rạng sáng nhắm mắt lại, tuy rằng trong lòng có chút tò mò, rốt cuộc là cái gì nguyên nhân làm cho hắn cái kia luôn luôn bưu hãn bác, cư nhiên như vậy kinh hoảng, nhưng là hắn vẫn là không nhanh không chậm hỏi: "Bác, rốt cuộc ra chuyện gì ?"
Lăng bác lòng như lửa đốt nói: "Ngươi mau tới, mau tới, ngươi biểu đệ... Giống như quỷ trên thân a ~~~ "
"Tuyệt đẹp" nữ cao âm đem rạng sáng nháy mắt theo nửa ngủ nửa tỉnh trung kéo đi ra, hắn vẻ mặt đau khổ nói: "Bác, ta cũng không phải đạo sĩ hội khu quỷ, ngươi tìm ta có ích lợi gì?"
"Ngươi... Ngươi không phải mỗi ngày cùng này lỗi thời giao tiếp sao? Một thời gian trước Thần Vũ không biết từ nơi này làm ra một đôi gốm màu đời Đường, nói là chính phẩm bảo bối thật, kết quả... Không quá hai ngày, hắn cả người đều tinh thần hoảng hốt , thường xuyên nói chính mình bên người có nhân đi theo. Đối với chúng ta cũng không thấy có cái gì... Một lần như vậy, hai lần như vậy, tiền hai ngày này không không nên nói có quỷ muốn giết hắn... Ngươi nói một chút..." Nói xong luôn luôn cường thế nữ nhân dần dần có chút nghẹn ngào.
Rạng sáng khẽ thở dài một cái, nói: "Bác, ngươi trước đừng có gấp, đợi ta với đi qua nhìn xem tốt lắm." Nói xong lại an ủi trưởng bối hai câu, liền treo điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu nghiệt, đừng tróc ta
RomanceNguyệt hắc phong cao giết người đêm, theo một tiếng chói tai tru lên, một nữ nhân từ trên trời giáng xuống, pia một tiếng ngã ở tróc quỷ sư bạch trầm bên chân —— này chẳng lẽ hắn đêm xem thiên tượng phát hiện dị tinh xuất thế? Trên thực tế, đây là l...