-------> Bạch Dương <-------

473 17 0
                                    


     -  Dương Cưu ư? 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

     -  Dương Cưu ư? 

  Chịu đựng ngọn lửa của Sao Hỏa, Bạch Dương quyết không phải loại người máu lạnh và điên cuồng giống như trong tưởng tượng của người khác!  

  Thế giới nội tâm của Bạch Dương phân làm hai đó là: hận và yêu. Thế giới bề ngoài và thế giới nội tâm của Bạch Dương đều giống nhau, cùng lắm chỉ là "Hận" của họ thể hiện quá rõ ràng, thế nên che giấu mất mặt "Yêu" chứ không phải không yêu đâu đấy nhé...

  Bạch Dương rất lương thiện, trong lòng luôn nghĩ tới người khác, rất nhiều thời gian nguyện ý chịu oan ức để thành toàn cho người khác, nhưng bởi Bạch Dương không cách nào che giấu tình cảm của mình, phàm là việc tranh luận, có điều gì bất mãn sẽ lập tức biểu lộ ra. Vì vậy không cách nào làm mọi việc diễn ra thật mỹ mãn để thật sự làm một người tốt, trái lại kết quả cuối cùng lại là sự thất vọng! Ví dụ như Bạch Dương muốn xem bộ phim tình cảm, bạn muốn xem phim khoa học, sau đó là các bạn bắt đầu cãi nhau để quyết định xem cái gì. Nếu như bạn kiên quyết đòi xem phim khoa học, Bạch Dương sẽ to tiếng mà quát mắng, cuối cùng "phanh" một cái tắt TV luôn! Bạch Dương nghĩ rằng, TV cũng không phải của một mình bạn, tại vì sao chỉ bạn được xem tôi không được xem?! Bạn không cho tôi xem, bạn cũng đừng hòng xem! Nhưng nếu như Bạch Dương chiếm ưu thế, hài lòng xem bộ phim tình cảm đó, mà bạn yên lặng tán thành, thì Bạch Dương sẽ băn khoăn suy nghĩ một hồi, thương bạn, sợ bạn mất hứng. Vì vậy có thể sẽ cho bạn xem. Chỉ một câu thôi, Bạch Dương coi trọng thể diện không coi trọng vật chất, rất dễ mềm lòng dễ dàng tha thứ cho người gây chiến với quyền uy của họ.

  Bạch Dương thích người khiến người có cảm giác kinh hãi thế tục, bởi vì Bạch Dương nghĩ chỉ có người tài giỏi như thế mới xứng đôi với mình. Ví dụ như, các bạn có 1 cuộc hẹn, tới thời gian cơm rồi, tốt nhất bạn hãy mời Bạch Dương đi chỗ nào đó thật sang trọng để ăn cơm, dù cho tiền của bạn chỉ đủ để gọi bình nước khoáng ở chỗ đó, Bạch Dương cũng sẽ vì hành động đó của bạn mà yêu mến bạn; nếu bạn mời Bạch Dương đến ăn đồ ăn nóng ở đầu đường, bạn nên sẵn sàng bị Bạch Dương bỏ rơi đi!

  Dục vong của Bạch Dương rất lớn, nhưng bởi họ rất coi trọng sĩ diện, cho nên lúc nào cũng nhớ không được như thế. Nói cách khác, dâm ý của Bạch Dương rất nghiêm trọng. Ví dụ như, trên xe taxi, ngồi bên cạnh là một người đẹp, ngay sau đó, Bạch Dương bắt đầu tưởng tượng đến những chuyện không liên quan...giống như những suy nghĩ bậy bạ.  Bởi vì hành động của Bạch Dương rất mạnh, cho nên có tình ý cũng là siêu thần tốc.

12 chòm saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ