------> Kim Ngưu <------

191 9 0
                                    


  Hài hước vốn là bản tính trời sinh của Kim Ngưu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

  Hài hước vốn là bản tính trời sinh của Kim Ngưu.  

  Cũng là một chòm sao nhưng miêu tả về Kim Ngưu thì trái ngược, Kim Ngưu có khiếu hài hước đặc biệt. Trời sinh Kim Ngưu vốn có sẵn khả năng chọc cười người khác, dễ dàng tạo nên bầu không khí thoải mái vui vẻ, đừng nên xem Kim Ngưu là người cứng nhắc, hư hỏng mà ngược lại họ rất đáng yêu.Họ có tính hài hước vô cùng, người có kinh nghiệm cũng phải mở rộng tầm mắt. Nhân duyên thì hơi khó nói, cứ tùy. Kim Ngưu có tấm lòng độ lượng khoan dung.

  Thực thì Kim Ngưu cũng có một chút tư tưởng phản bội, bất tín. 

 Kim Ngưu về cơ bản thoạt nhìn trông giống như một bé ngoan, như kiểu làm ra làm- chơi ra chơi, ngoan ngoãn trung thực, ai cũng muốn thế. Nhưng thực trong thâm tâm Kim Ngưu luôn tồn tại một chút tư tưởng tà niệm chi phối. Họ tuy có sinh hoạt nề nếp tuy nhiên trong nội tâm của họ không phải vui vẻ mà là gàn bướng và tinh tướng. Không phải do suy nghĩ của Kim Ngưu quá nặng nề ngột ngạt, thực nội tâm họ rất phức tạp, phong phú mà còn đặc biệt thích tạo ra các thú vui nho nhỏ trong cuộc sống. Cũng chính điều này tạo nên tính cách phản bội, cho người ta có chút sợ hãi, lo lắng. Cho nên con gái có dung mạo xinh đẹp ngoan hiền, con trai điềm đạm ước vọng rất bình thường, kỳ thực, cũng không lọt vào tầm mắt của Kim Ngưu, chung quy khác người, thích những người nổi trội. Điểm này ở nam Kim Ngưu được biểu hiện một cách vừa phải bởi vậy mới có chuyện kết hợp của không ít nữ Thủy Bình và nam Kim Ngưu.

  Cùng chung sống với Kim Ngưu dường như không được thú vị cho lắm nếu bạn là người yêu sự lãng mạn. Bởi vì trong cuộc sống Ngưu Ngưu có thể không bận tâm đến tiền tài, nhưng họ đều có những bước tính trước vững chắc. Họ sẽ không dễ dàng nói tôi yêu bạn, không tùy tiện tặng hoa, họ thậm chí không nhớ cả sinh nhật của bạn. Cũng đừng trông chờ vào lễ tình nhân làm gì, cũng như các ngày kỷ niệm, điều này khiến số đông tức giận. Bởi vì đã không có biểu hiện của tình yêu thì làm sao chứng minh được là có tình yêu đây?  

  Thế nhưng Kim Ngưu sẽ nói cho bạn cuộc sống trong sung sướng , cũng có lúc dũng cảm gánh vác, như vậy còn hơn cả những lời đường mật. Sở dĩ trong tình yêu của Kim Ngưu, khiến người ta cảm thấy khó chịu đến mức nhiệt hỏa sôi sục, thế nhưng khi quá thiếu thốn tình cảm thì ý niệm sẽ giảm đi, nhưng họ chôn sâu giữ chặt sự quan tâm lâu ngày cứ tăng lên.

  Nói tóm lại là sống nghiêm túc, tự hỏi liệu đã có thể tận hưởng niềm vui trong cuộc sống? Kim Ngưu cực kì đáng yêu, nếu như họ không phải là người toan tính thì sẽ rất là tốt.

12 chòm saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ