Các phòng bên trong sóng ngầm bắt đầu khởi động, Tô Lệ Ngôn cũng biết tránh thoát hôm nay chỉ sợ ngày mai không thiếu được muốn nhiều chiêu đãi một ít khách nhân . Nàng cũng chỉ cường đả khởi tinh thần, đầu tiên là thừa dịp không có người thời điểm đi không gian đem này tồn đi vào giá trị tiền này nọ lại lấy đi ra, nghĩ đến hôm nay buổi chiều khi bụng không thoải mái cảm giác, hôm nay lại bị Nguyên Phượng Khanh ép buộc vừa thông suốt. Vẫn là hái được chút cỏ linh chi chờ vật ăn, lại ở trong không gian nghỉ ngơi một trận, cảm thấy dễ chịu chút. Thế này mới đi ra.
Buổi chiều thời điểm Nguyên Phượng Khanh không trở về, làm người ta truyền lời trở về nói là cùng Liễu Trai có chuyện thương nghị. Tô Lệ Ngôn cũng không miễn cưỡng, chỉ là làm nhân tặng chút cái ăn đi qua, bản thân cũng là nằm ở trên giường bán túc không có thể ngủ được, chỉ phiên đến phục đi . Nghĩ mấy năm nay chuyện tình, mau tới bình minh khi ánh mắt mới kham kham nhắm lại. Cũng không biết này phía sau nhân muốn khi nào mới đến, Tô Lệ Ngôn không muốn bị nhân xem chê cười, nửa đêm đứng lên khi uống nước xong, bên ngoài nha đầu lại tiến vào thêm chút nước ấm, nàng theo hôn ám đồng thau kính trông được đến chính mình trên mặt thanh ảnh. Không khỏi cười khổ, bất luận như thế nào, Nguyên Phượng Khanh cuối cùng là vào lòng của nàng. Ngay cả là giấu giếm quá người khác, cũng không thể gạt được chính mình, nếu không cũng sẽ không bởi vì hắn một câu, mà đến lúc này thành này phó bộ dáng. Nàng nghĩ nghĩ, bất luận bịt tay trộm chuông cũng tốt. Vẫn là chỉ mông tế người khác cũng thế, nàng ít nhất bề ngoài muốn cho nhân nhìn không ra khác thường đến. Bởi vậy tiến vào không gian trung ngủ chừng bốn canh giờ, lại đi ra ở trên giường sai lệch trong chốc lát, sáng sớm đứng lên khi, đó là nét mặt toả sáng, xinh đẹp bức người bộ dáng .
"Phu nhân hôm nay khí sắc khen ngược." Nguyên Hỉ đánh nước ấm tiến vào hầu hạ nàng đứng dậy, thấy nàng không có chút tự ai hối tiếc bộ dáng, nhịn không được hé miệng cười, cảm thấy an tâm chút.
Tô Lệ Ngôn ánh mắt ở trang xu lý phiên kiểm vài cái, tìm một hồi hồng nhạt quyên hoa đi ra, đưa cho nàng: "Liền này đóa đi. Chẳng lẽ còn muốn khóc hối tiếc?" Cho ai xem thế nào.
Nguyên Hỉ thủ liền dừng một chút, nói không ra lời.
Kia Nguyên Phượng Khanh miệng theo như lời mặt sau bộ đội, thẳng đến ba ngày sau mới vừa tới. Ước chừng có một hai vạn nhân, trên núi khẳng định là trụ không dưới , mọi người cũng liền ở dưới chân núi đâm doanh xuống dưới, nhất thời Nguyên gia quân thanh danh truyền xa. Mà lúc này Tô Lệ Ngôn lại bất chấp này đó, lương thảo chờ vật Nguyên Đại Lang là đã muốn nhất tịnh mang về đến, không cần phải nàng quan tâm, Nguyên gia chỉ để ý xuất thủy luyện binh mà thôi. Tối làm nàng đau đầu , cũng là này đàn nữ quyến bên trong hai người. Một cái là Nguyên Đại Lang trong miệng theo như lời Tầm Dương Vương phủ đưa nữ nhân, thế nhưng đều không phải là là Tầm Dương Vương phủ nữ nhi, mà là một cái thiên chi thứ nữ, bất quá vị này tuy là thứ xuất, nhưng khí diễm cũng không tiểu, gần nhất Nguyên gia làm thiên chỉ thôi nói chạy đi thân mình không khoẻ, cũng không lại đây thỉnh an, bản thân liền an trí , chỉ tức giận đến Liên Dao đám người nói không ra lời.
Mà một cái khác còn lại là một cái mang theo nữ nhi quả phụ, nguyên là Triệu thị, nàng phu quân nghe nói là ở đường xá trung vì cứu Nguyên Đại Lang mà tử, bởi vậy mọi người đối này Triệu thị cũng pha có vài phần lễ nhượng, nàng hôm đó cứ tới đây cùng Tô Lệ Ngôn thấy an. Này Triệu thị nhìn tuổi ước chừng hai mươi đến tuổi, lúc này phụ nhân phần lớn tảo hôn, bởi vậy nàng tuổi trẻ, bất quá nữ nhi đã có mười tuổi , là cái diện mạo đáng yêu con gái, nói ngọt lại sẽ nói, nhìn thấy Tô Lệ Ngôn đầu một hồi khi miệng ngay cả điệp thanh gọi dì, trong phòng hầu hạ nhân đối này cô nương ấn tượng đều vô cùng tốt, lại thương tiếc nàng tuổi còn nhỏ tiểu mất phụ thân, bởi vậy xem này mẹ con hai người khi biểu tình đều cực vì hiền lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cổ Đại Tùy Thân Không Gian - Hoàn Nhĩ WR
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên việt, cổ đại, 1v1, chủng điền tùy thân không gian, hoàn. Sơ lược : Đi vào cổ đại đã bị tổ phụ làm như báo ân lễ vật đóng gói gả đến Nguyên gia, mới đến, Tô Lệ Ngôn nguyên bản muốn điệu thấp cuộc sống, bất quá không tốt hu...