[ YunJae LongFic ] Yêu

1.6K 8 0
                                    

Title: Yêu

Author: B.Jaenie

Pairing: Yunjae (main), còn lại một số couple phụ sẽ thêm vào sau

Rating: G

Category: A little humor, a little sad, happy ending

Sumary: Liệu… cảm giác đó có phải là yêu không?

Status: On going

Note: Fic được viết theo lời kể của hai nhân vật chính

*****

CHAP 1

Jae’s POV

_ Kim Jaejoong! Cậu đã đánh máy xong cái bảng báo giá chưa hả? Đưa đây cho tôi nhanh lên!

Cái kẻ vừa rót vào tai tôi những lời không mấy dễ chịu ấy chính là Jung Yunho – trưởng phòng marketing kiêm một kẻ chuyên bắt nạt người không đủ sức chống cự như tôi. Hắn ỷ có tí chức tí quyền nên muốn làm gì thì làm mà. Thôi thì cũng đành chịu hy sinh cái lòng tự trọng bé nhỏ để giữ lấy cái công việc khó kiếm này vậy. Thở hắt ra một cái, ném cho hắn ánh nhìn chứa chất đầy sự thù hằn (đương nhiên là chỉ có mình tôi biết thôi a~). Bằng chất giọng bình tĩnh nhất có thể, tôi nói:

_ Đây ạ, trưởng phòng.

_ …

Hắn vẫn thường lạnh lùng như thế, chưa bao giờ thấy hắn nở một nụ cười với nhân viên. Tính cộc cằn như vậy mà không hiểu sao cái cô Fanny gì đó bên phòng nhân sự cũng yêu được. Nhưng nói đi cũng phải nói lại. Hắn tuy có xấu tính một chút thật, nhưng nhìn kĩ thì cũng đẹp trai chả kém ai. Mà có một chuyện tôi không thể hiểu nổi. Nhiều lúc vô tình mắt tôi và hắn chạm nhau, trong tôi bỗng xuất hiện một cảm giác khó tả. Một chút gì đó ngại ngùng, tim cứ đập mạnh và mặt thì nóng lên trông thấy. Về nhà hỏi Junsu – thằng em nhiều chuyện – thì nó phán luôn cho tôi một câu khiến tôi đứng hình mất mấy phút: “Hyung ah, hyung thích người ta rồi”. Rõ là vô lý. Tôi với hắn như lửa với nước, tôi ghét hắn còn chưa hết nữa, làm sao có chuyện tôi thích hắn được. Từ sau lần đó, tôi không còn tin vào cái gọi là khả năng phán đoán cảm xúc của Junsu nữa. Những cái cảm giác ấy vẫn cứ hiện diện trong tôi. Mỗi khi nhìn thấy hắn và Hwang Miyoung – tên thật của cô người yêu kia – thân mật với nhau là tôi lại thấy khó chịu. Cực kì khó chịu luôn ý. Hậu quả là cả ngày hôm đó tôi chẳng làm được gì cho ra hồn cả. Đã nói là không tin, nhưng tôi cũng vẫn hỏi Junsu về tình trạng đó. Một lần nữa, nó đưa ra kết luận một cách tỉnh bơ: “À, hyung đang ghen thôi mà”. Tôi bị sock, sock nặng. Những ngày sau đó, tôi luôn cố gắng không giáp mặt hắn trừ khi có những công việc quan trọng.

Hết giờ làm việc, tôi nhanh chóng thu dọn đồ đạc. Cái bụng của tôi đang biểu tình quyết liệt. Cũng phải thôi. Nhờ ơn của tên sếp độc ác kia mà tôi không được ăn gì cả ngày hôm nay, phải ngồi làm đống báo cáo dài dằng dặc. Bất chợt, cửa phòng bật mở, “cặp đôi vàng” của công ty – Yunho và Miyoung bước vào. Hắn vỗ tay vài cái để gây sự chú ý rồi nói to:

_ Lát nữa mọi người sang nhà hàng bên kia đường nhé. Tôi mời.

Mọi người ai cũng tươi tỉnh hẳn lên, vui mừng vì sắp có một bữa tối tịnh soạn hoàn toàn miễn phí. Suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng cũng quyết định đi, mình không phải trả tiền cơ mà. Nhưng rồi tôi nhanh chóng hối hận với quyết định của mình. Cái bữa tối này, ngon lành thì chả thấy đâu, chỉ nồng nặc toàn mùi rượu. Tôi thà ở nhà ăn mì gói còn hơn. Thề là sẽ không bao giờ đi ăn cái kiểu này nữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 06, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ YunJae LongFic ] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ