My Own Ghost(On- going)

30 3 4
                                    

Prologue:

I never dreamed to be a princess, just to aknowledge that Im thier daughter.

I never want a wealthy life, just wanna eat three times a day like common people.

I never dreamed to be a cinderella,just to have a boyfriend that love me and only me.

I never dreamed to be beautiful, just to compliment by other people sometimes;and

I never dreamed to be miss by everyone, just felt my absence when Im not around.

CHAPTER 1

Jane's POV:

Name: Merry Jane Flores

Age: 19

Birthday: December 8

Gender: Female

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"Good morniiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing".. hmhm .. akala nio my nagsabi sakin nian.. Well actually wala .. Sa isip ko lang yan..kahit nakapikit pa ko binati ko na sarili ko.. Asa nman my babati sakin ng ganyan.

So ayun nga..Minulat ko na yung mata ko.. Tapus hinanap ko na ang aking napakagandang cellphone..Oooopppps,,Bagu nyo ko husgahan.. Hndi ako addict sa Cellphone no..Syempre nag 'Thank you' muna ako kay God bago ako humawak ng cellphone..Kasi ginising nya pa ko .. Tapus ayun nga kinuha ko na ang cp ko gamit ang aking mga paa..Yup .tama kayu ng basa..gamit ang aking mga paa..nasa paahan ko kc ang aking cp..

" Did you know that you are already addicted on Cellphone when you put it under your pellow / above your head before you sleep."

hulaan ko tinamaan ka.. Bad kc yung masyado ng addict sa cp..Anyway.. Kinuha ko na cp ko.. Oh hulaan ko ulit..akala nio magbabasa ako ng mga messages..Hindi ah,.Asa nman my magttxt sakin ng ganito kaaga .. Pinatay ko lang nman po ang aking alarm na nka set ng 5am everyday except wednesday kc wala ako nung Pasok..Today is Monday kc kaya I have tayo-tayo na ..Joke .. tulog ulit ako .. nka set ulit tong alarm ko ng 5:30 am para magising ako ..hekhek .. :D

Tik  tok tik tok ...Krinnnnnnnnnnnnnnngggggggg.. Arrrrg.. 5:30 .. Five  more minutes .. Muni muni muna .. Ting .. parang my biglang lumabas sa isip ko na bagong idea para mamaya..Wahahahaha..ay wait .. bkit parang my nkalimutan ako .. isip.. isip .. Wah ..

O My G.. Kailangan ko na plang bumangon.. Andami ko pa palang gagawin sa school.. O my G.. As in O My G..isang pang O My G.. Sabay- sabay tayo .. O My G..  where is my towel .. I Have to ligo na .. Bka malate ako .. It cant be .. Wah  OA ko .. pansin nio ..haha ... So ayun nga ,. Ginawa  ko na aking everyday ritual then tsaran .. after 1 hour ..oo 1 hour  lng nman tumagal aking ritual like maligo ..kumaen .. at magsuklay ng kunti .. at ready to go na ang lola nio .. Tingin sa relo .. its 6:45am  .. saktong 7am nasa school na ko nito ..

Lakad.. lakad .. "pssst" ..   lalala .. lakad .." pst" .. walang lilingon .. lakad lang ... " pst" .. pst .. pst.. "

 tangungu to ah.. ano ako aso .. wag ka lilingon.. d ikaw sinisitsitan  nian.. "

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 18, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My Own GhostWhere stories live. Discover now