Tựa : Yêu nhi
Tác giả: Hề Nhan Lưu
Thể loại : đam mỹ, hiện đại, chủng điền văn, tùy thân không gian, chủ thụ, 1x1, HE
Văn án
Một cái truyền thừa đặc thù huyết mạch đại học nam sinh, mang theo tổ truyền bảo vật tùy thân không gian lên đại học!
Thông đồng tới rồi giáo thảo đại thần làm hậu thuẫn, thu lưu luật học học bá làm lao động, bắt đầu rồi hạnh phúc điểm tiền giấy kiếp sống.
Nhưng người ta Diệp Mân Thanh đối điểm tiền giấy không có gì hứng thú, hắn muốn làm chính là cố gắng tu luyện! Nhà mình tổ tiên lưu lại không gian cần không ngừng tu luyện mới có thể đề cao mình linh lực, tiến tới mới có thể trồng trọt không lo, nghĩ chủng dưa hấu chủng dưa hấu, nghĩ chủng hoàng qua chủng hoàng qua, đương nhiên, hương tiêu và vân vân cũng không áp lực ~
Buông tay, chớ có trách ta không cua đồng, trên đây hoa quả thật sự yêu cầu không cùng một dạng hảo phạt!
Tác phẩm này 1V1, CP: Lâm Vệ, Diệp Mân Thanh
Cổ Việt Thiên: ta năng bang Mân Thanh khai công ty. 【 liếc Lâm Vệ 】
Lâm Vệ: ta có thể cho Mân Thanh kinh doanh công ty 【 hồi liếc 】.
Cổ Việt Thiên: ta có thể cho Mân Thanh mượn sức hộ khách. 【 dùng sức liếc 】
Lâm Vệ: nói thật, Mân Thanh phải như vậy nhiều hộ khách cũng vô dụng. 【 không liếc, mệt 】
Nội dung nhãn: tùy thân không gian đô thị tình duyên chủng điền văn
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Diệp Mân Thanh ┃ phối hợp diễn: Lâm Vệ; Cổ Việt Thiên; Diệp Cẩn; Cổ Thời Chương ┃ cái khác: ngụy làm ruộng;HE
===================================
【 Đại tam: Biến cố hậu, kiến nghiệp sơ thủy 】
☆, Chương thứ nhất
Diệp Mân Thanh là một kỳ quái nhân, tất cả mọi người nói như vậy.
Nhìn hắn vội tiền vội hậu sửa sang lại đồ vật, mua phòng ở tha gia câu, ai có thể nghĩ đến cha mẹ của hắn vừa mới tai nạn xe cộ qua đời không đến một tháng đâu. Ngươi nói hắn vô tâm vô phế đi, hắn yêu cầu nuôi nấng đi ra sự thúc thúc nhi tử, hắn cái kia mới nhất tuổi bán đường đệ.
Diệp Mân Thanh cũng vừa vừa rồi mãn mười tám tuổi. Nhưng là, hắn biết nhà mình thúc thúc có nhiều bảo bối đứa con trai này. Thúc thúc Diệp Cẩn so phụ thân nhỏ bát tuổi, năm nay cũng ba mươi ba, luận tuổi mụ đều có ba mươi bốn ngũ, đứa nhỏ mới nhất tuổi bán, là này thành nhỏ lý ít có vãn dục.
Những người khác có lẽ cứ ngỡ là thúc thúc phần tử trí thức, theo danh giáo sau khi tốt nghiệp ánh mắt rất cao, nhưng là Diệp Mân Thanh cũng là biết đến, thúc thúc không kết hôn nguyên nhân —— hắn thích nam nhân.
Cùng khác gia đình bất đồng, Diệp gia đối Diệp Cẩn thích nam nhân cũng không kỳ quái, bất luận là ông nội vẫn là ba ba, đều không có đối tiểu thúc thúc hoặc đánh hoặc mắng, chính là lo lắng tiểu thúc thúc sau này lộ đồ nhấp nhô, sẽ bị đối phương bị thương tâm. Đàm chuyện này thời điểm, trong nhà nữ nhân đều bị thanh đi ra ngoài, bao gồm Diệp Mân Thanh mụ mụ, bác cũng không thể lưu lại, nhưng để lại Diệp Mân Thanh.