(TVH)

475 6 0
                                    

【C thành: Sừ tác điền, du nhàn nhân sinh 】

☆, Chương thứ năm mươi bảy

C thành mùa đông so ra kém B thị rét lạnh, một năm cũng chỉ hội hạ một hai lần tiểu tuyết, độ ấm không vượt qua dưới 0 ngũ độ. C thành chỗ dựa vững chắc thôn trấn thượng, gần đây cũng rất là lửa nóng. Thôn trấn không nhỏ, cũng không không lớn, chuyện nhà bất quá ba năm nhật, quen thuộc nhân liền cũng biết. Trấn nhỏ người trên nhóm thêm không ít đề tài, theo Diệp gia trở về trấn tử bắt đầu, vẫn luôn nói lẩm bẩm, thẳng đến năm nhập bát còn tại nhắc tới.

Diệp gia kỳ thật không hề thôn trấn thượng thời gian rất lâu, hai đứa con trai đều có tiền đồ, đã sớm bàn đi thành lý. Quê nhà hương thân, đều là người quen, chẳng sợ này qua bảy tám năm, Diệp lão gia tử tính cả tôn tử lại bàn hồi trong thôn, trong thôn thôn trấn thượng cũng không cảm thấy được xa lạ. Tuy rằng thêm không ít người trẻ tuổi, còn là này các hương thân. Diệp gia một hồi sự cố liền mang đi ba người, trong thôn trấn trên không có không tiếc hận, nhưng năm nay Diệp gia cũng là dị thường náo nhiệt.

"Trương thúc, Xuân Căn bá, ngượng ngùng, hai ngày này làm cho mọi người đẩy nhanh tốc độ, đại trời lạnh, đến đến đến, uống trước khẩu nhiệt cháo!" Diệp Mân Thanh dẫn mọi người vào nhà. B thị cháo phô đã muốn đóng, nhưng chiêu thức ấy nấu cháo kỹ thuật, Diệp lão gia tử khả rèn luyện đi ra.

Diệp Mân Thanh giúp đỡ cây thang làm cho ở lại đây hỗ trợ vài vị thúc thúc bá bá xuống dưới nghỉ ngơi, Diệp Mân Thanh mang theo Mạt Mạt về trước C thành tĩnh dưỡng, theo sau Lâm Vệ cùng cha mẹ của hắn cũng đang đến C thành. Diệp lão gia tử suy nghĩ, người này nhất nhiều, phòng ở liền không đủ ở, liền đem hiện tại ngụ ở chủ viện ngoại, đã muốn lâu năm thiếu tu sửa gì đó hai bên phòng ở nghỉ ngơi và hồi phục đi ra. Này không, vừa lúc trong thôn ra ngoài làm công nhân cũng trở về đến đây, không ra đi làm công nông dân thủ nghệ nhân cũng nghỉ ngơi việc, đã bị Diệp lão gia tử mời đến làm việc. Đông sương mới vừa sửa xong, tạo nên điện, Lâm Vệ một nhà cứ tới đây, hoàn mang đến một tin tức, Diệp Cẩn không phải phải về đã tới năm thôi, Cổ Thời Chương cũng muốn đi theo đến! Xem ra này tây sương cũng là tu đúng rồi!

"Eh yêu, Mân Thanh, ngươi cũng đừng khách khí, nhà ngươi nhận thầu này địa, sau này sẽ là lão bản của chúng ta rồi, hoàn khách khí gì?" Theo Diệp lão gia tử đem phải nhận thầu này phiến địa thời điểm bắt đầu, liền đối trong thôn dân chúng hứa hẹn, lớn như vậy nơi sân, thuê nông dân nhất định là trong thôn ưu tiên, đãi ngộ cũng sẽ không bạc đãi mọi người. Diệp lão gia tử ở trong thôn vẫn có chút nhi uy tín, mọi người được nói, cũng đều cao hứng này hơn là chính mình thôn nhân bao.

"Trương thúc, ngươi nói như vậy không phải để ta này đương tiểu bối ngượng ngùng thôi, về sau cũng muốn nhiều dựa vào các vị thúc bá đâu!"

Xuân Căn đi hạ cây thang hậu, liền khiêng cây thang bỏ vào sân góc sáng sủa: "Vốn nghĩ đến ngươi đi B thị học bài về sau liền mang theo diệp sư phụ ở lại thành phố lớn rồi đó, lại không nghĩ rằng còn có thể trở về, hoàn trở về bao địa, thật sự là không nghĩ tới a!"

Diệp Mân Thanh chính là cười, sinh viên đi ra ngoài liền không trở lại là người trong thôn nhất quán ý tưởng. Nhưng không biết sinh viên bên ngoài kỳ thật cũng không sống khá giả, rất nhiều sinh viên bất quá là nghẹn một hơi khí, không nghĩ trở lại khốn cùng gia hương, ngược lại ở thành phố lớn bước đi duy gian, sinh tồn gian nan.

Yêu nhi - Hề Nhan LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ