Nang na realize ko na hindi na pala ako nakasama kag Fred paano ba yan, ngayun gabi na nang hindi man lang tumawag si fred para alalahanin ako, at baket nga pala nya ako aalalahanin baket kame ba? Hindi naman diba? Hindi ko na alam kung sino ang pipiliin ko kung yung crush ko ba o etong si ren na puro SEX ang habol saakin,dinahan dahan ko ang pagalis ng kumot ko sa aking katawan at bigla na akong umupo sa kama ko nagbihis agad ako at nag ayos na ako nang sarili balak ko sanang umalis pero naisip ko kung aalis ako saan naman ako pupunta?
Ang mga magulang ko kase wala na namatay na sila nagaaral palang ako nang Elementarya namatay na agad sila mama at papa, si mama namatay dahil sa sakit nyang Cancer si papa naman namatay dahil sa saket nya naman sa Puso, kaya eto ngayun wala nang nagaalaga saakin kaya humanap ako nang trabaho ko dati ang naging trabaho ko dati ay waitress at yun umasenso naman ako kahit papaano pero eto ngayun umalis na ako doon sa pinagtrarabahohan ko kaya eto ngayun wala nang trabaho wala pang mga magulang kaya ngayun pinagsisikapan ko ang aking pagaaral pero nang dahil sa isang tao lang nasira nalang agad ang aking mga pangarap.
Nang sinubukan kong tumayo nang dahan dahan may humawak sa kamay ko
"Baby saan ka pupunta" sabi nya saakin
Nakita ko na naman ang kanyang mga matang mapupungay at magaganda.
"Ren maglilinis lang ako nang katawan ko ngayun papasok na ako Wednesday ngayun " sabi ko sakanya
"Baby wag ka nang pumasok" sabi nya
"Anong wag nang pumasok ha? Nasisiraan ka ba nang ulo ha?! Paanong hindi papasok? Paano ang kinabukasan ko? Ha?"
"Baby ako nang bahala sainyo" sabi nya
"Anong sainyo?" Sabi ko
"Sainyo nang magiging anak ko?" Mariin nyang pagkakasabi saakin
"Anong anak? Wala tayong anak!" Pasigaw kong sabi
"Im sure magkakroon na tayo nang baby ko baby" malambing nyang pagkaksabi "baby dapat ako lang ang may karapatang humawak nyan ako at ako lang dapat ang may karapatang makakita nyan"
"Ano ka ba ha! Ren! Nababaliw ka na ba! Hindi mo ba alam na hindi pa kita gaanong kakilala!" Sigaw ko
Tumayo sya at hinalikan nya ang aking labi at hinubad nya ang damit kong suot na pang itaas at hinila nya ako pahiga sa aking kama at ngayun nasa ibabaw nya na ako ang kanyang katawan nasa ibabaw nang tyan ko at hinubad nya ang kanyang damit na pangitaas at sinimulan nya na akong halikan sa aking leeg papunta saaking dibdib