Cuộc gặp gỡ đầu tiên

35 1 1
                                    


Phần 1:

Tại ngôi nhà nhỏ ở một thị trấn...

Reng~~Reng!!....Reng...Đồng hồ báo thức điểm 7h...Tiếng bước chân từ dưới đất chạy lên lầu bỗng đập thật mạnh vào cửa phòng:

-Này, Naruto dậy đi sáng rồi, còn phải chở tớ đi học nữa...Cậu muốn bị ăn đấm vào sáng sớm mới chịu phải không??

=> Đây là Haruno Sakura, là học sinh ở trường trung học Konoha cùng lớp với main chính (Naruto) một cô gái khá bạo lực nhưng cô luôn hết mình vì bạn bè và cô thích thầm một cậu bạn lớp kế bên là hot boy của trường Uchiha Sasuke...

Luồng gió từ cánh cửa sổ thôi vào...Làm căn phòng trở nên im lặng...Naruto nheo mày, cau có , mắt nhắm mắt mở...Ngạc nhiên khi thấy Sakura rồi giật bắn người tỉnh dậy...Cậu chạy xuống đánh răng rửa mặt, lật đật cùng cô đạp xe tới trường.!!

=> Uzumaki Naruto (Main chính) cha mẹ mất từ lúc nhỏ, là học sinh có điểm tệ nhất nhì của trường...Tuy có chút hậu đậu nhưng là một người chân thành, tốt bụng rất quý mến Sakura...

-Xin lỗi cậu, lại làm cậu phải đợi mình hết cả buổi sáng..Cậu đến khi nào vậy?

Cô tức giận, nhưng rồi cũng mỉm cười:

-Không sao, ngày nào mà chả phải đợi cậu...Không biết...Côoo...Gái nào có thể làm cậu thay đổi 180 độ nhỉ ^^

Làm gì có ai có thể thay đổi tớ được chứ!!!! Người có thể giúp tớ trưởng thành chỉ có cậu thôi..Sa..Sakura-chan à.

-Naruto nè, chiều nay khỏi chở tớ về nhà nhé...Tớ đi ăn với bạn rồi!! Đừng chờ tớ...

Sau khi nói chuyện, cả hai đã đến trường..Tiếng trống trường vang lên thật to!! Cả hai vô cùng bối rối nếu đi trễ phải ra khỏi lớp...Naruto nắm tay Sakura chạy một mạch thật nhanh vào lớp.

Trong lớp học..

Thầy giáo bước vào lớp, cả lớp hô "Chúng em chào thầy vào lớp"

-Cả lớp ngồi..Hôm nay, không vắng ai chứ!!!

Cả lớp xôn xao, bàn tán..Bỗng cả hai bước vào, người thì thở hỗn hễn, người thì mồ hôi chảy như nước đổ..Cả lớp quay nhìn về thầy giáo, lúc này ông ta trở nên tức giận và quát thật to:

-Ra khỏi lớp tôi mau lên!!!!!

=> Cả lớp ai cũng ghét ông thầy..À không, cả trường...Thầy tên là Hatake Kakashi người thầy có khuôn mặt bí ẩn đến lạ lùng, kể cả đi đâu cũng đeo mặt nạ..Tuy khó tính nhưng cũng rất thương học sinh...

-Lại ngày nào cũng ra khỏi lớp...Thật là bực bội đúng không Sakura!!! Xin lỗi vì đã làm cậu phải đứng cùng tớ T^T

Bỗng...Thầy Kakashi bước ra, trên tay thầy cầm 2 xô nước mỗi người thầy đưa một xô:

-Đứng hết giờ cho tôi...

Nhân cơ hội, Naruto nắm tay Sakura để chạy chốn khỏi trường, anh chở cô ấy về tới nhà:

-Đây là lần đầu tiên tớ cúp tiết..Nhưng thôi không sao, cậu về đi Naruto cẩn thận nhé...

Naruto vẫy tay chào cô, chạy về nhà...

Trên đường chạy về nhà, đi ngang qua cây cổ thụ to khổng lồ, bỗng không hiểu tại sao thường ngày khi đi ngang qua đó anh không hề liếc nhìn vào nó dù chỉ một chút..Nhưng hôm nay thì anh lại nhìn vào nó, một cô gái dáng mỏng manh cùng với chiếc đầm và mũ nón bay lung linh trong gió...Bỗng xe đạp của anh đụng trúng vào gốc cây, làm anh ngã thật mạnh xuống đất...

Nghe thấy tiếng va chạm mạnh, cô chạy lại nắm lấy tay của anh kéo lên...Ánh nắng chiếu xuống làm mắt của anh bị mờ dần nhưng trước mặt anh là một cô gái...Luồng gió thổi làm những bông hoa bay phấp phới trong gió!!!

Liệu tiếp theo sẽ xảy ra chuyện gì giữa Naruto và cô nàng bí ẩn???????

Hãy đón xem phần 2 vào ngày 17/04/2016 nhé!!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 12, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngày đám cưới của tôi..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ