The Mr. Ice Meets The Ms. Pacute

29 0 0
                                    

 First Day of School :)

>Jhem POV<

Kriiiiiiiiiiing kriiiiiiiiiiing...........  >manok< Tik tilaok Tik tilaok  Tik tilaok ...

"waaaaaaa! >yawn< Anong oras na ba?"  tingin sa alarm clock.  ^_^

"6:30 na. 8:30 ang class namin" wow hindi halatang excited bumango na ako at ginawa na ang ritwal ng mga student.

LIGO

BIHIS

BABA

KAIN

TOOTHBRUSH

TINGIN SA SALAMIN....

okeeey na ready na ako.. :)

'Beep beep beep.' ehem tunog ng cars namin [Ms.Author "CARS talaga ha?"] aba naman ms.Author CARS talaga.

"Princess Prendy ayan na po ang sundo mo" sabi ni ahmm? ano nga ulet pangalan nya? Evy.. ano Eny? Whatever hindi ko matandaan. eeh ang daming katulong dito sa house namin eeh. Sorry nalang sya. tss....

lumabas na ako at sumakay sa Car namin. Oppz oo nga pala hindi nyo pa nga pla ako kilala oh sige pakilala na ako.

Annyeong! I'm Prendy Jhem Ortega you can call me Pj 16 ys/old Half spanish half korean my father is a Spanish and my mother is a korean but I live in philippines kasi gusto ni mommy ano magagawa ko? You know mayaman kami Ang GrandFather ko ang Pangatlo sa pinaka mayaman sa buong mundo Yah IN THE WORLD hindi sa nagmamayabang pero totoo lahat yan ang company ay ZARA. The ZARA is a Spanish clothing and accessories retailer! ohha!! :) galing kaming spain pero lumipat kami sa dito sa phil. ang name ng school ko dati ay El Limonar International School in El Palmar, Murcia sosyal ang mga nag-aaral jan no!! hahaha! ngayon nag-aaral na ako sa Kingdom International Academy.sorry  walang maisip si Ms. Author na mgandang name ng school eh! yun oh! oopz nkalimutan ko ipakilala ang BFF ko ehem..

Tin tininin tintin. [Ms.Author "Wala akong maisip na mgandang sound eh"]

My Bff Sara Ferrero same age same year same school kami nakilala ko sya nung first kong pumunta dito sa phil. Mabait yan Like me makulit like me may pagka childish like me cute yan! not like me kasi ako BEAUTIFUL ehem angal ka? wag na baka magising ka nalang sa ilog pasig. JOWK mabait kaya ako. no. Okey na! back in present?

"Princess Andito na po tayo" sabi ni manong driver.

"waaaaa" >yawn< kusot kusot mata >.o ---->   O.O

"Omo! almdawun hakkyo" sabi ko pag mulat ko {Almdawun hakkyo: Beautiful School}

Bumaba na ako sa car at nag lakad lakad..

LAKAD

LAKAD

LAKAD

LAKKKKKK Aray! ano yun nauntog ako pero hindi sa pader kundi sa kapwa kong pandak na tao. huwaaa. >_<

"mian mian!" sabi ko habang na ba bow. {mian:sorry}

"tss Hindi kasi tumitingin sa dinadaanan" sabi nya o.O

"Sorry nga diba?" tumingin ako sa kanya na nakataas ang kilay. gwapo sana kaso ang sama ng ugali tss. 

wait sinabi ko bang gwapo. ewww daw masuka ko ah ang pangit kaya nya ang pandak pa. tss. [Ms.Author"wow nagsalita ang matangkad"] Ms naman eeh panira. hmm.

"Ewan! alis na nga sa daanan ko bad trip" sabay talikod ni mr. guy

badtrip naman ooh! hanapin ko na nga lang yung room ko.

tiningnan ko ang name ko sa Bulletin.

HANAP HANAP HANAP usap deal hehehe di jowk

HANAP HA.. ayun kita ko na! Wow Star Section ako!! whaha... WAIT. ?.? -----> o.O ------> O.O

Si si si si si.... OMG si bff classmate ko!!! waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa OA lang? waaaaaaaaaaaaaaaaaaa... BESSY :P

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 29, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Mr. Ice Meets The Ms. PacuteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon