No More Mr. Nice Guy

81 2 0
                                    

Chapter 1: The NICE Meeting.

"Lets Break Up"

"No. No. Please Don't Do this to me"

***

"Don't Be Selfish. We have to end this."

"Fine Then.."

***

"I love you but..."

"You Love her too?"

"Yes"

Dear Someone,

Do you believe that "Happy Ever After" really exist?

-Theya

Isinulat ko iyon sa Aking Sticky Note na may Pooh Design at Saka idinikit ito sa isang Red Balloon. At matapos, Binitiwan ko ito.

(Ganito lang po talaga ako mag-express ng feelings!)

Pano ba naman kasi, Habang ako'y naglalakad papuntang Simbahan Lagi akong may nadadaanang nakikipagbreak.Seriously, "Break Up Day" ba nagyon?

(Haha. Meron ba nun? Sana Meron! De Joke. )

At ngayon, Nandito na ako sa labas ng simbahan.Pinagtitinginan ako ng mga tao. Ngayon lang ba sila nakakita ng bumili ng lobo tapos Papaliparin agad. :)

Pagkatapos kong gawin ang aking OH So Precious Routine, Dumiretso na ako sa loob ng simbahan. Naghanap ako ng mauupuan. 

Nagmisa ang Pari at ako'y nakinig.

.

.

.

.

.

.

"Peace Be with You"

Tingin sa kaliwa. 

"Peace Be with You"

Tingin sa kanan

"Peace Be with You"

Tingin sa Likod

"Peace Be...."

Aba! Bastusing Bata! 

Itong Lalaking Mukhang Gangster na nakajacket na Black ay may hawak ng cellphone at naka Headset pa.

"DON'T LOOK AT ME"

Spell. N.A.K.A.K.A.T.A.K.O.T siya! 

Bat kaya hindi nasusunog ang kagaya niya sa loob ng simbahan.

OH GOD! Please forgive him.

He's Definitely a BAD.. A BAD JERK!

Tumalikod nalang ako . Baka kung ano pa ang gawin sa niya sa akin paglabas ko dito. Mahal ko pa ang Buhay ko. Mahirap na! Ayaw ko pang Mamatay. Ni hindi pa nga ako nakakapanood ng Battle of the Gang ng Live eh. Tapos mawawala agad ako sa mundong ibabaw -.-

Speaking of BATTLE OF THE GANG.

YES! I love watching fightings.

Next Week nga, may laban uli.

Manonood ako ng BATTLE OF THE GANG!

Battle ito ng iba't ibang GANGS.

kaya nga  BATTLE OF THE GANGS eh! Si Author talaga! :)

But it's not kind of Riot or whatsoever.

It's a Racing. CAR RACING.

This month nga ang maglalaban ay ang Perfect Symmetry, Danger Rose at ang aking Pinakamamahal na RACECAR CHARMS. Bet ko dun Yung Number. 8. Galing Eh!

Gustong Gusto ko sila makita! Sa TV Ko lang kasi napapanood yung bawat laban nila. Hindi ko naman makita yung mukha kasi laging nakatakip ng helmet ang mukha nila kapag iinterviewhin. 

PANGET kaya sila?

Bat kaya ayaw nilang ipakita ang mukha nila?

Speaking of Panget. Yung Panget sa likod ko.. Ang INGAY!

" OK. Baby.. Don't eat too much okay?Okay.. Okay..Haha.. Really?.."

Anudawwwwwww? baby? Yak! Ang Baduy ng Endearment nila. BABY?. -.-

"Ssssss.. Pwede po hinaan ang boses. Nasa loob po tayo ng simbahan." Rinding Rindi na ko eh. Di ba niya napapansin siya lang ang maingay dito. Eh kung lumabas na lang siya ng simbahan  para walang ingay.

"Haha. Bye Baby. I'll call you later when i got those things okay. Take care. Love you Baby"

Humarap ulit ako sa kanya at nagsalita ng Medyo mahina pero maririnig niya."Thank you"

"You're welcome"

"Miss. Annoying.." Dagdag pa niya.

Ako?Annoying? Ako pa ang naging Annoying? TAE!

Inhale. Exhale.Chill Theya. Chill.

Wag mo na siyang pansinin.

Tumalikod ako sa kanya.

Grrr...

After mass, Lumabas na ako ng simbahan. Hinanap ko agad si Manong na nagtitinda ng Lobo.

Bumili ako ng One Red Balloon At agad kong kinuha sa Bag ko ang  aking Precious Sticky Note With Pooh Design.

Dear Someone,

           There's NO MORE MR. NICE GUY. really!

-Theya

No More Mr. Nice GuyWhere stories live. Discover now