16

323 7 0
                                    


Chap 16

Phiên Ngoại ( Phác Xán Liệt)

Tôi thường hay nhìn vào tấm ảnh thời mới tốt nghiệp phổ thông của mình, phát hiện khi ấy tôi có một nụ cười vô hại ánh mắt ngây thơ, mà đến bây giờ tôi nhìn gương bao nhiêu lần cố gắng làm như thế nào cũng không giống được.

Năm ấy là thiếu niên mười bảy tuổi, tôi trải qua dư vị của tình yêu, được chạm vào thân thể người phụ nữ, phát tiết giống như tôi đã trưởng thành. Nhưng phàm sống trên đời ai cũng sẽ như vậy, muốn tiền mặc kệ phản bội. Vài năm sau tôi lục tung thành phố tìm Trần Hi, anh ta bị gia đình giấu trong góc ngoại ô, thân thể thiếu niên cao lớn năm nào hiện tại trưởng thành lại tồi tệ đến mức nhìn cũng không muốn.

Ánh mắt đầy sát khí lúc nào cũng tức giận, tôi đã bỏ mặc người bạn này. Tôi biết ở nước Trần thiếu gia gặp chuyện. Anh ta có gọi cho tôi, có nhờ vả tôi, nhưng tôi nói không muốn biết. Chỉ cần nhớ về quá khứ, nhớ đến những thứ liên quan đến Lưu Diệp Thanh tôi đều chán ghét. Cơ hồ khi về nước tôi có thể nhận ra sự việc của Trần HI thực sự rất đáng lưu tâm, rất nghiêm trọng lúc này tôi mới hối hận.

Có lẽ không riêng gì tôi, nhân sinh đều như vậy.

Phàm là thứ liên quan đến nỗi đau của mình khi đụng chạm vào sẽ rất khó chịu.

" Tôi là thiếu niên chỉ muốn học xong đại học, là con trưởng TRần gia, có thể kế nghiệp, Biện Bạch Hiền đột nhiên kéo tôi vào quan hệ tay ba của bọn họ. Tôi căm ghét bọn họ."

Trần Hi tay rung lên, đôi chân không thể cử động nhìn xuống cảm thấy xót xa.

Tôi tìm hiểu mọi thứ về Biện Bạch Hiền. Cậu ta quá khứ hống hách kiêu căng, không sao, có tiền, có tài có thể lên mặt. THứ này không khiến tôi ghét bỏ, bởi vì năm ấy Biện Bạch Hiền thật sự tài giỏi, cậu ta rất có thực lực, cũng rất biết lẽ sống.

Năm đầu tiên tự lực mình đứng trong top của trường đại học, tất nhiên sẽ có thể cao ngạo. Những năm sau đó, điểm đều là do Biện gia mua, cậu ta cũng biết điều mà không ngẩng cao đầu nữa.

Biện Bạch Hiền can thiệp vào chuyện gia đình của tình địch, rất có bản lĩnh. Cậu ta đấu tranh vì tình yêu là điều tất nhiên. Ai quan tâm đến ác độc hay không có tính người chứ. Chỉ cần khiến mình hả hê là được rồi.

Đã từ lâu không biết con người lại có thể yêu đến mức như vậy. 2 năm, cậu ta dùng toàn bộ khả năng để cố gắng có được một ví trí bên cạnh Ngô Thế Huân. Tôi biết Ngô Thế Huân. Hắn ta quá khứ học đại học trong nước, đột nhiên chuyển sang cùng trường tôi. Bởi vì là sinh viên đồng hương nên có thời gian cũng qua lại nói chuyện. Biện Bạch Hiền mắt nhìn người không tồi, Ngô Thế Huân không gọi là xuất sắc nhưng bản tính rất dễ gây ấn tượng với người khác. Hắn tự tin biết cách nói chuyện, có hoài bão lớn.

Bị Ngô Thế HUân đối xử như vậy, không coi Biện Bạch HIền bằng một góc vậy mà cậu ta vẫn bảo vệ cho hắn. Chính mình cũng là nạn nhân bị đánh đến bầm dập, lại không đứng ra làm chứng. Tôi thường tưởng tượng đến suy nghĩ của Biện Bạch HIền lúc đó. Có lẽ lo lắng, lo lắng cho chính người không coi mình ra gì phải chịu tội.

Gian TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ