Nhạc Thiên Tuyết hừ một tiếng, lần này thì nàng cũng là triệt để tỉnh lại, nàng nhìn thấy Trần công công, "Đã xảy ra chuyện gì vậy? Muộn như vậy còn muốn ta vào cung làm gì?"
Nàng cũng là cảm thấy kỳ quái, Dù sao Hoàng Đế và nàng cũng không thân cận mấy.
Trần công công cũng là bất đắc dĩ, nói: "Nhạc tiểu thư, đây chính ý của Chiến Vương gia, lão nô cũng là dựa theo phân phó mà làm."
"Chiến Vương gia?" Nhạc Thiên Tuyết sắc mặt trong nháy mắt liền chìm xuống đến.
Nàng cũng là khó chịu, "Tại sao lại là hắn? Làm sao lại bảo ta vào cung? Đêm đã muộn như vậy, còn không để cho người ta ngủ là thế nào?"
"Là như vậy, Chiến Vương gia thân thể không thoải mái, cho nên mới bảo Nguyên Thái y cùng Nhạc tiểu thư tiến cung." Trần công công khom người, thiếu chút nữa đều quỳ trên mặt đất cầu xin Nhạc Thiên Tuyết rồi, làm nô tài thật đúng là khổ, các chủ tử đều phát tiết trên người họ.
Nhạc Thiên Tuyết vẫy vẫy tay, nghĩ thầm đây nhất định là ý tứ của Chiến Liên Thành, "Tốt rồi tốt rồi, ta đã biết."
Cung nữ đã làm xong tóc. Nhạc Thiên Tuyết lại để cho cung nữ không đeo trang sức gì nữa, liền trực tiếp tùy tiện nên một cây trâm cài tóc cài nên và chuẩn bị nhập cung.
Nàng qua cầm lấy cái hòm thuốc, lúc này mới đi ra ngoài, "Trần công công, phiền ngươi dẫn đường, Nguyên Thiên Tứ đã ở nơi nào rồi?"
"Lão nô đã phái người đi đón Nguyên đại phu rồi, hiện tại chúng ta liền đi cửa cung gặp nhau ở đó" Trần công công vội vàng ở phía trước dẫn đường, lại để cho Nhạc Thiên Tuyết đi nhanh một chút.
Nhạc Thiên Tuyết liên tiếp ngáp liền mấy cái, lúc này mới tới cửa cung.
Đêm đã là rất khuya, theo đạo lý giờ này cửa cung không thể mở cửa, nhưng mà hôm nay vì Chiến Liên Thành, cửa cung giờ này mà mở một lần.
Nguyên Thiên Tứ cũng còn là đang gật gà gật gù buồn ngủ, bởi vì hắn cũng là bị ép tới.
Sau đó Trần công công mang Nguyên Thiên Tứ và Nhạc thiên Tuyết vào Thiên Lao còn dặn dò bọn họ nhất định phải chiếu cố thật tốt cho Chiến Liên Thành, không để bất kỳ sai lầm gì.
Nhạc Thiên Tuyết lại hỏi: "Trần công công, Chiến Vương gia có phải hay không vẫn là mang tội trên người? Làm sao lại có thể để cho chúng ta đi vào khám chữa bệnh đây?"
Trần công công hít một tiếng, cơ hồ là muốn khóc lên rồi, "Ai ai, Nhạc tiểu thư, Hoàng Thượng đã điều tra rõ chân tướng, chiến Vương gia đã là có thể ra khỏi Thiên Lao được rồi, nhưng mà Chiến Vương gia hết lần này tới lần khác không chịu đi ra, các ngươi nhất định phải hảo hảo khuyên nhủ Chiến Vương gia, bằng không thì đợi lát nữa Hoàng Thượng nổi giận, ai cũng đều không dễ chịu."
Nhạc Thiên Tuyết khóe miệng co quắp, giờ mới hiểu được, nguyên lai Chiến Liên Thành đã sớm không sao, lại hết lần này tới lần khác còn muốn ở chỗ này đùa nghịch! Sống chết muốn nàng cùng Nguyên Thiên Tứ đi chuyến này!
Nhạc Thiên Tuyết nghĩ đến căn bản là không chỉ có đơn giản như vậy, nàng lại nghĩ mấy ngày nay đối với hắn hẳn như địa ngục vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP][XK] QUỶ Y VƯƠNG PHI: ĐỘC SỦNG CHIẾN VƯƠNG GIA 1
RomanceRe-edit. Status: on going. Tác giả: Đại Mặc. Nàng, là thiên tài gia chủ của Đường Môn thế gia, tuyệt sắc, ngông cuồng, lười biếng, độc ác. Hắn, là Chiến Vương của vương triều Thiên Long, là một vương gia có tật ở chân, khuynh thành, lạnh nhạt, xấu b...