Stalking.

6 0 0
                                    

Si khallil? Matangkad! Gwapo! Matalino! Maputi! Mabaet! Gentlemen! Lahat na ata na sakanya! Hays ewan koba! Pag dadaan na siya sa school lahat ng estudyante nakatingin na sakanya halos malaglag na nga panty ng iba at mag lalaway na sila hahahaha! Grabe talaga siya kaya pag ka transfer niya palang sa school crush ko na siya? Crush nga ba? Hahaha crush nga bang maituturing yung araw araw kong chini-check social media accounts niya. Fb niya, instagram niya, pati twitter! Grabe na ata to! Picture niya laman ng cellphone ko! Siya laman ng isip ko pinapatikbo niya ng matindi puso ko sa tuwing makikita ko siya. One time inadd ko siya sa fb, (oo diko pa siya friend sa fb) umabot ng weeks bago niya yon inaccept! Nalungkot ako nung hindi niya pa inaccept yon pero nung araw na lumabas sa notif ko yung pag accept niya sa friend request ko? Ayy grabe! Heaven!


Lumipas pa ang mga araw hindi ko na mapigilan sarili ko sa kasusunod sakanya kakaisi sakanya at marame pang beses na nangyaring nagbibigay na ako ng mga gift sakanya sinundan ko siya nung pauwi siya kaya nalaman ko bahay nila hahahha pero grabe na talaga ako hahaha mula nung malaman ko kung saan bahay nila halos araw araw akong iniiwanan ng gift sa pinto nila ewan ko kung na a- appreciate niya yon! Hahahaha pero sa sobrang pagiging obsessed ko sakanya dumating yung time na pinapili ako ng parents ko kung sasama ako sakanila, oo nakalimutan kong sabihin may balak si mommy at daddy na lumipat na sa canada kasama si kuya at si ate sabe nila kung saan daw ako mag aaral dito sa philippines o sa canada ehh sa sobrang obsessed ko sakanya mas pinili kong mag stay dito para sakanya nirespeto nila desisyon ko kaya yun mag isa ako sa bahay pero May monthly allowance naman ako! Ako paba! Hahaha pero halos karamihan ng allowances ko nagagastos ko kakabili ng ireregalo sakanya pero kahit nag reregalo ako sakanya hindi niya paren ako kilala 😭 natatakot kase ako ehh iniisip ko kung papansinin niya ako o iisnobin niya ako.

To be continued.....

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 11, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My crush becomes my boyfriend.Where stories live. Discover now