A night with him

37 0 0
                                    



I'm here again in the bar. Kung ano ang ginagawa ko dito? syempre para humanap ng makaka one night stand .

yeah you heared it right. Nakikipag one night stand ako sa kung sino sinong lalaki dito sa bar. I'm a bitch?

No i'm not a bitch, I'm a slut .
I fuck random boys. At sa awa naman ng diyos hindi ako nagkaka Aids. Nagpapalinis ako buwan-buwan eh.

The reason why Im like this? its because of my fucking family.

Habang umiinom ako ay may nakaagaw ng atensyon ko.

A guy with a handsome face . He's tall .at ang ganda ng pagkakahulma nang katawan nya

Lumingon sakin yung lalaki at nakitang nakatitig ako sa kanya.
I wink at him. He smiled

Lumapit siya sakin.

"hi miss" he smiled again. Ang gwapo nya talaga. Im feeling horny now. I want to fuck him already.

"hello Mr.?" I retorted

"I'm Angelo" sagot nya at inilahad sakin ang kamay na parang makikipag shake hands. Tinanggap ko naman ito
"I'm Selene" I smiled

"lets drink?" he ask.
Di na kang ako umimik at bumalik na sa puwesto ko at doon umupo.

Sumunod naman siya sakin at tinawag ang waiter at nag order ng beer.

Inum lang kami ng inum.
Nahihilo na ako pero di ko pa nasasabing lasing na talaga ako

"lets dance?" he ask

"game" i answered
pumunta na kami sa dance floor at sumayaw na kami, ang tugtug ay yung pang sexy dance

Sumayaw ako, nilagay ko ang dalawa kong kamay sa batok nya at tiningnan siya sa mata

I slowly sway my body . iginaya ko ang mga kamay nya para hawakan ako sa bewang ko.

sinasabayan nya na rin ako.

mas idinikit ko pa ang sarili ko sa kanya hanggang sa may maramdaman akong matigas na bagay na tumutusok sa may tiyan ko. I smirk ng malaman ko kung ano yun.

So he's horny?

"you're hard" i almost shouted dahil sa lakas ng tugtug dito sa bar

"and i want to fuck you right now" natawa ako sa sinabi nya.
may sasabihin pa sana ako ng bigla nya na nalang ako hinalikan sa labi. He kiss me like there's no tomorrow. May pagmamadali ang klasi mg halik nya. I must say na expert siya sa halik at ang sarap ng halik nya.

i repond to his kisses . naglakbay na ang mga kamay sa ibat-ibang parte ng katawan ko hanggang sa matunton ng kamay nya ang boobs ko.  Wala akong pakialam kung may mag naka tingin man sa amin ngayon dahil sa ginagawa namin. Di lang naman kami ang nagki-kiss eh. ang iba pa mga halos naka hubad na kulang na lang ay ipasok na ng lalaki ang ano nila sa babae.

Tumigil sa pghalik si Angelo at humihingal na tumingin sakin

"lets get out of here, Im fucking horny" di na kang ako sumagot at hinawakan na ang kamay nya at hinila palabas ng bar.

Nandito na kami sa parking lot pero bago pa kami makapasok sa kotse ay hinalikan muna ako ni Angelo . Mas mapusok amg halik nya ngayon kesa kanina.
I respond his kisses. His tounge is seeking for an entrance so i open my mouth .

Nag eespadahan ang mga dila namin. Naglakbay na naman ang mga kamay nya. Pero bago p makarating ang kamay nya sa boobs ko ay naunahan ko na siya.I touch his clothes dick thay made him groan.

"fuck, lets go" he said.

pumasok na kami sa kotse at mabilis na pinaandar ang kanyang kotse

TBC-----

A Night with himTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon